Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตัวมิวสิคดราม่า ‘Bubi Bubi F4’ ร่วมกับ ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) (2010-05-14)

ทีอาร่า (T-ARA) (จียอน โบรัม อึนจอง ฮโยมิน คิวรี โซยอน) เตรียมเปิดตัวมิวสิคดราม่า ‘Bubi Bubi F4’


KT Tech เตรียมเปิดตัวโฆษณามิวสิคดราม่าชุดใหม่สำหรับโทรศัพท์โฟลเดอร์โฟนในธีม ‘Bubi Bubi F4’ โดยในโฆษณาชุดนี้จะมีสมาชิกวง ทีอาร่า เข้าร่วมถ่ายทำประกอบไปด้วย คิวรี (QRI), ฮโยมิน (Hyo Min), โบรัม (Bo Ram) และ โซยอน (So Yeon)


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า ได้เข้าร่วมถ่ายทำโฆษณา ‘Bubi Bubi Phone’ ร่วมกับ ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับโฆษณา ‘Bubi Bubi F4’ ในครั้งนี้ ยุนชียุน เตรียมรับบทเป็นหนุ่มบาริสต้าที่ต้องตกเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นในแบบน่ารักๆจากทั้ง 4 สาวทีอาร่า


มิวสิคดราม่าในครั้งนี้ทั้ง 4 สาวทีอาร่าจะได้มาเผยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัว ประกอบไปด้วย คิวรี (Folder) ที่สนุกสนานกับการใช้มือถือมาแปลงโฉมเป็นปิ๊กแมน, ฮโยมิน (Fancy) ใช้ตัวอักษร LED บนมือถือเพื่อสั่งกาแฟหลังจากสนุกสนานกับการออกเดทกับแฟนหนุ่ม, โบรัม (Funny) สาวขี้เล่นที่สนุกไปกับเกมบนมือถือ และ โซยอน (FMC, Fixed Mobile Convergence) ที่ใช้เวลาไปกับการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตบนมือถือ นับเป็นเรื่องราว 4 สาว 4 สไตล์ที่แฟนๆทุกคนจะได้สัมผัสกัน


KT Tech เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆหลายคนได้เรียกร้องเข้ามาหลังจากที่พวกเขารู้สึกเศร้าที่เห็นเพียงแต่จียอนได้ปรากฏตัวในโฆษณาของ ‘Bubi Bubi Phone’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราตัดสินใจเลือก 4 สมาชิกทีอาร่ามาทำเป็นมิวสิคดราม่าในครั้งนี้ครับ” เสริม “เราอยากให้แฟนๆติดตามเสน่ห์ที่หลากหลายของทั้ง 4 สาวกันในครั้งนี้ด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง มิวสิคดราม่า ‘Bubi Bubi F4’ เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บ EVER ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้


Bubi Bubi F4 SPOT





Bubi Bubi F4 Making




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top