Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) อวดเรียวขาสวยในมาดพรีเซ็นเตอร์ยีนส์ ‘7 For All Mankind’ (2010-02-09)

ยูอี (UEE) อวดเรียวขาสวยอันแสนภาคภูมิ


ยูอี แห่ง After School ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ยีนส์ระดับโลก ‘7 For All Mankind’


ก่อนหน้านี้ ยูอี ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือซัมซุง, เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์, เครื่องกีฬา และเครื่องแต่งกายของหญิงสาว ล่าสุดเธอก็ได้รับเลือกจากแบรนด์ยีนส์ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลัก สำหรับ ‘7 For All Mankind’ ได้เข้ามาทำตลาดในเกาหลีเป็นเวลา 2 ปีแล้ว และทางบริษัทแม่ก็คาดหวังว่าการเลือกยูอีเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างกระแสและทำให้ผู้คนรู้จักแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง


‘7 For All Mankind’ ได้เลือกยูอีให้เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในระดับโกลบอล ซึ่งเธอเตรียมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ‘2010 Global Marketing’ ซึ่งนอกจาก ยูอี แล้วยังมีพรีเซ็นเตอร์ประจำประเทศจีน ไต้หวัน และฮ่องกง อย่าง หลินจื้ออิ่ง (Jimmy Lin) อีกด้วยเช่นกัน


‘7 For All Mankind’ เปิดเผยว่า “ยูอีเป็นศิลปินที่มีภาพลักษณ์ในแบบที่วิเศษใบหน้าที่ดูเด็กของเธอในแบบวัยรุ่นแสนบริสุทธิ์ทำให้ทุกคนต่างชื่นชอบเธอ ในขณะเดียวกันการที่เธอยังมีเรียวขาและหุ่นในแบบทรงเสน่ห์ก็เป็นองค์ประกบที่เหมาะมากกับยีนส์ของเรา” เสริม “อีกทั้งเธอยังเปรียบเสมือนเป็นน้องสาวเกาหลีของทั้งชายหญิงเกาหลีในทุกวัย เราจึงคิดว่าเธอคงเหมาะกับภาพลักษณ์ในแบบสบายๆในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ยีนส์ของเรา”


ยูอี เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์สาวผ่านโฆษณาและโปสเตอร์, POP, โปรโมทในร้านค้าและกิจกรรมการตลาดที่หลากหลาย






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top