Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee (ชายนี่) เปิดมินิโชว์ในงานเทศกาลหิมะ ซัปโปโร่ ประเทศญี่ปุ่น (2010-02-07)

SHINee (ชายนี่) ร่วมใช้เวลาอันแสนพิเศษร่วมกับชาวโลกและชาวเมืองซัปโปโรในงานมหกรรมการแสดงหิมะระดับโลก


6 กุมภาพันธ์ 2553 ซัปโปโร่ ประเทศญี่ปุ่น ชายนี่ เข้าร่วมงาน ‘K-POP Festival’ ภายในเทศกาล ‘Sopporo Snow Festival ครั้งที่ 61’ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย KOFICE, สมาคมการท่องเที่ยวซัปโปโร และ NPO Japan Cultural Exchange


สำหรับงานเทศกาลโชว์หิมะในครั้งนี้เป็นงานที่มีผู้ชมจากทั่วโลกในทุกๆปีได้เดินทางมาร่วมชมความงามของหิมะมากกว่า 2 ล้านคน ซึ่งทางด้าน ชายนี่ ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมโดยตรงจากคณะกรรมการผู้จัดงานอีกด้วย


ชายนี่ เปิดฉากโชว์งาน ‘K-POP Festival’ ณ Sapporo City Hall ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Noona is very Pretty’, ‘JoJo’, ‘Ring Ding Dong’ และเพลงฮิตรวมทั้งหมด 5 เพลง นอกจากนี้เขายังพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นอีกด้วยว่า "ซัปโปโรนมอร่อย" "ทุกๆคนมาสนุกด้วยกัน" ก็ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวซัปโปโรมากยิ่งขึ้นไปอีก


หลังจากเสร็จสิ้นโชว์แล้วชายนี่ก็ย้ายมาที่เวทีด้านหน้าประติมากรรมหิมะพระราชวังแพกเจในส่วนโอโดริ ซึ่งเขาก็ได้ร่วมใช้เวลากับบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วโลกท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ชายนี่ได้ทำกิจกรรมเอเชียทัวร์ไปยัง นาโกยา (26 มกราคม), สิงคโปร์ (1~2 กุมภาพันธ์), ซัปโปโร (6 กุมภาพันธ์) และในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เขาก็จะพบปะแฟนๆในงานแฟนมีทติ้งที่ฟุกุโอกะด้วยเช่นกัน


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top