Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมโผล่รายการวาไรตี้เลี้ยงเด็ก ‘SHINee’s Hello Baby’ 19 มกราคมนี้ (2010-01-18)

ชายนี่ (SHINee) ไอดอลหนุ่มอายุเฉลี่ย 20.2 ปี เผยความรู้สึกหลังเตรียมรับบทเป็นคุณพ่อเพื่อเลี้ยงดูเล็กเป็นครั้งแรก


19 มกราคม 2553 ในตอนแรกของการออกอากาศรายการ KBS JOY ‘SHINee’s Hello Baby’ สมาชิกหนุ่มวง ชายนี่ (SHINee) เตรียมมาเผยภาพลักษณ์สนุกๆในมาดของคุณพ่อมือใหม่ ที่ต้องมาเลี้ยงเด็กชายวัย 4 ขวบอย่าง จองยูกึน (Jung Yoo Geun) ในรายการวาไรตี้ยอดนิยม ‘Hello Baby’


จงฮยอน กล่าว “มันไม่ใช่ผมอ่ะครับการเลี้ยงเด็กนี่แบบว่า…” เขากล่าวพร้อมกับความกดดันเล็กๆ ในขณะที่ คีย์ (KEY) ที่มาพร้อมกับอารมณ์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเผย “ผมทำได้ดีแน่ครับ!” เขากล่าวอย่างมั่นใจ


อีกทั้ง มินโฮ กล่าว “ผมคิดว่ามันต้องเป็นอะไรที่สนุกแน่ครับ” เขากล่าวด้วยความตื่นเต้น ส่วนน้องเล็ก แทมิน เผย “ผมอยากลองเลี้ยงเด็กดูเหมือนกันครับ” เขากล่าวพร้อมกับความสงสัยใคร่รู้


ทางด้านหัวหน้าวงอย่าง อนยู (Onew) กล่าวหลังจากประชุมกับเพื่อนๆในวงแล้ว “พวกเราจะต้องทำสิ่งนี้ได้แน่ครับ!” เขากล่าวด้วยความตั้งมั่นอันเต็มเปี่ยมกับบทบาทของพิธีกรรายการของตนเองในครั้งนี้


ในระหว่างที่ชายนี่กำลังเดินทางหลังจากเสร็จตารางงาน เขาก็ได้ไปลักพาตัว(?)เด็กมาจากที่บ้าน พร้อมกับเริ่มถ่ายทำรายการ ‘SHINee’s Hello Baby’ ได้เสร็จสิ้นลงอย่างราบรื่น


สำหรับรายการ KBS JOY ‘SHINee’s Hello Baby’ ในครั้งนี้เป็นภาคต่อจาก ‘So Nyeo Shi Dae’s Hello Baby’ ซึ่งจะได้นำบรรดาไอดอลหนุ่มอย่าง ชายนี่ มาเผชิญกับภารกิจต่างๆที่เขาต้องเลี้ยงดูเด็กๆ โดยพวกเขาก็เตรียมเผยเรื่องราวอันแสนสนุกให้กับแฟนๆได้ชมกันอย่างถ้วนหน้า


การบันทึกเทปในวันนี้แฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์ในอดีตของชายนี่รวมไปถึง ความสามารถพิเศษ การเลียนแบบดาราดัง และการเต้นในแบบตลกๆ ซึ่งเป็นสิ่งน่ารักๆที่ทุกคนจะไม่เคยได้เห็นมาก่อน


ออกอากาศ 19 มกราคม 2553 เวลา 24.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top