Connect with us

PINGBOOK

KOREA

A Moment to Remeber เดินหน้าปะทะ April Snow (2005-11-25)

ภาพยนตร์เรื่อง A Moment to Remember ซึ่งเป็นการแสดงร่วมกับ Son Ye-jin และ Chung Woo-sung กำลังจะสร้างสถิติใหม่ในด้านของรายได้ของภาพยนตร์เกาหลีที่เคยเข้าฉายในญี่ปุ่นมาแล้วทั้งหมด


Eiga.com ได้วิเคราะห์เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ว่า ภาพยนตร์เรื่อง A Moment to Remember นั้น ในขณะซึ่งอยู่อันดับที่สองของตาราง โดยเป็นเวลามากกว่า 3 อาทิตย์แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านั้นสามารถขึ้นอยู่อันดับหนึ่งได้มากถึง 2 อาทิตย์ติดต่อกัน


ในอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนพฤศจิกายน ภาพยนตร์ที่เข้าแซงขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของตารางคือภาพยนตร์ญี่ปุ่นในเรื่อง It’s A Wonderful Life ซึ่งขึ้นสู่อันดับสูงสุดมากถึง 3 อาทิตย์ติดต่อกัน


สำหรับเรื่อง A Moment to Remember จะยังคงได้รับความนิยมไปอีกตลอดจนกว่าภาพยนตร์จากทางฝั่ง Hollywood จะเข้ามาในช่วงคริสต์มาสที่จะถึงนี้ ถ้าโอกาสยังดีอยู่เช่นนี้กว่าจะถึงเวลานั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะได้สร้างสถิติใหม่ และทำลายสถิติเดิมอย่าง April Snow ซึ่งนำแสดงโดย Bae Yong-jun ก็เป็นได้


April Snow ทำรายได้ไว้สูงถึง 2,700 ล้านเยน ซึ่งได้รับการลงสถิติไว้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของเกาหลีตั้งแต่เคยเข้ามาฉายในญี่ปุ่น


อาทิตย์ที่แล้ว A Moment to Remember ได้ทำลายสถิติเดิมอย่างเรื่อง Windstruck ซึ่งทำรายได้ไว้ 2 พันล้านเยน และเตรียมเดินหน้าปะทะ April Snow อย่างเต็มตัว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top