Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคมินัม-ฮวังแทคยอง เตรียมปรากฏตัวคู่กันอีกครั้ง ในมาดพิธีกรงาน ‘Melon Music Awards 2009’ (2009-12-15)

หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ สองนักแสดงนำอย่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมร่วมกันทำกิจกรรมอีกครั้งในงาน ‘Melon Music Awards 2009’


ในวันที่ 16 ธันวาคม 2552 ณ โอลิมปิคฮอล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล พัคชินเฮ เตรียมร่วมปรากฏตัวในงาน ‘5th Melon Music Awards 2009’ ช่วงที่ 2 กับมาดของพิธีกรสาวร่วมกับพิธีกรหลัก จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ซึ่งเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากปิดฉากละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ไปก่อนหน้านี้


ก่อนหน้านี้พัคชินเฮเคยระบายความรู้สึกถึงความเศร้าที่เธอได้ประสบหลังจากปิดฉากละคร ‘You Are Beautiful’ ทำให้การกลับมาอยู่บนเวทีเดียวกันในครั้งนี้ระหว่าง พัคชินเฮ และ จางกึนซอก ทั้งคู่ก็จะได้มาเผยให้เห็นภาพลักษณ์แบบปาท่องโก๋ให้แฟนๆละครได้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ในวันที่ 17 ธันวาคม 2552 รวม 2 วัน พัคชินเฮ เตรียมเดินทางออกไปยังประเทศเนปาลเพื่อถ่ายทำรายการ KBS 1TV ‘Love Request’ โดยเธอจะเดินทางไปในบริเวณแหล่งการทำเหมืองแร่ซึ่งอยู่ห่างไกลจากสถานศึกษาเพื่อพบกับบรรดาเด็กๆ และเธอจะยังได้นำหนังสือและเครื่องอุปกรณ์การเรียนไปบริจาค เพื่อร่วมสานความฝันและสร้างความหวังให้กับเด็กๆอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับความนิยมในตัวของพัคชินเฮได้ที่ได้รับจากละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ส่งผลให้เธอมีตารางเข้ามาเป็นจำนวนมากทั้งในงานพิธีกรรายการ SBS ‘Music Festival’ ในวันที่ 29 ธันวาคม, SBS ‘Entertainment Awards’ ในวันที่ 30 ธันวาคม และการเข้าร่วมในงาน SBS ‘Performance Awards’ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 แต่ถึงกระนั้นเองเธอก็ยังยืนที่จะเดินทางไปยังเนปาล เพื่อร่วมทำกิจกรรมแบ่งปันหัวใจอันแสนอบอุ่นในครั้งนี้อีกด้วย


อนึ่ง รายการ KBS 1TV ‘Love Request’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 26 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top