Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮออีแจ-คิมฮยอนซู โต้ข่าวลือ ‘เราไม่ได้เป็นคู่รักกัน’ ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต ‘เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์?’ (2009-12-12)

นักแสดงสาว ฮออีแจ (Heo Yi Jae – 23) และนักเบสบอลหนุ่มทีม Doosan Bears คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo – 22) ออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้คบหากันอย่างที่เป็นข่าว


เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2552 เธอได้ออกมาปฏิเสธหลังจากเคยกล่าวไปว่าเธอมีความสัมพันธ์อันดีกับคิมฮยอนซูก่อนหน้านี้ กล่าว “จริงค่ะที่พวกเราทั้งคู่สนิทกัน แต่ว่าไม่ใช่ในฐานะของคนรักค่ะแต่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น” เธอกล่าวอธิบายความสัมพันธ์ โดยก่อนหน้านี้ฮออีแจได้ออกมาบอกว่าเธอกำลังคบหากับคิมฮยอนซูจริง และจากการกลับคำในครั้งนี้ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันถ้วนหน้า


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 02.00 น. ข่าวการคบหากันเป็นคนรักระหว่างฮออีแจและคิมฮยอนซูได้หลุดออกมาผ่านทางสื่อมวลชนเกาหลีเป็นครั้งแรก ในวันเดียวกันเวลา 10.30 น. ต้นสังกัดของฮออีแจอย่าง YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเราจะพยายามระมัดระวังแล้วแต่เรื่องที่ทั้งคู่คบหากันนั้นเป็นความจริงครับ” เขายอมรับ อย่างไรก็ตามถัดจากนั้นไม่นานคือในเวลา 11.00 น. คิมฮยอนซู ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งกล่าว “พวกเราเข้ากันได้ดีมากจากการแนะนำของเพื่อนครับ แต่ว่าพวกเราแค่สนิทกันเท่านั้นไม่ได้เป็นคนรักกันครับ” เขากล่าวปฏิเสธด้วยตนเอง


ถัดมาในเวลา 11.30 น. คูแจโฮ หัวหน้าแผนกในต้นสังกัดของฮออีแจออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ด้วยการกลับคำให้สัมภาษณ์เดิม YG Entertainment กล่าว “เราคิดว่าผู้จัดการที่อยู่กับฮออีแจคงจะสื่อสารกับเธอไม่ชัดเจนน่ะครับ จริงครับที่ทั้งคู่สนิทสนมและเข้ากันได้ดีมาก แต่ว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ในลักษณะนั้นแน่นอนครับ” เขากล่าวต่อ “ขนาดภายในบริษัทเราเองถ้ามีเรื่องเข้าใจผิดในลักษณะนี้เกิดขึ้นทุกคนก็ยังสับสนกันเองเลยครับ” เสริม “เราขอโทษจริงๆที่ทำให้แฟนๆเข้าใจผิดนะครับเพราะเราก็สับสนเหมือนกัน” เขากล่าว


ชาวเน็ตบางคนหยิบประเด็นเรื่องข่าวลือที่ถูกปล่อยมานี้ว่ามีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดการพูดคุยกันในเน็ต โดยเป็นแผนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง ‘Girl Friends’ ที่ฮออีแจได้ร่วมแสดงและกำลังจะเข้าฉายในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามเน็ตบางคนกล่าวว่า “จะมีใครบ้างที่เอาความรักมาล้อเล่น ถึงจะไม่ใช่คนบันเทิงแต่เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเรื่องนี้มันก็เป็นอะไรที่สำคัญมาก ใครจะเอาเรื่องแบบนี้มาใช้ในการประชาสัมพันธ์กัน มันก็แค่การสื่อสารที่ไม่ตรงกันนั่นแหละ อย่าคิดเลยว่าเธอจะใช้ประโยชน์นี้เพื่อการประชาสัมพันธ์” ต่างแสดงความเห็น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top