Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบม (Park Bom) หลั่งน้ำตาให้กับความเสียดายหลังจากจบโชว์แรก ‘You And I’ (2009-11-09)

พัคบม (Park Bom) หลังจากที่ปล่อยเพลงเดี่ยว ‘You And I’ จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้ก่อนหน้านี้ ล่าสุดเธอหลั่งน้ำตาในห้องพักให้กับความรู้สึกเสียดายในโชว์เดี่ยวแรกอย่างเป็นทางการ


น้ำตาแห่งความเสียดายนี้เกิดจากความตื่นเต้นและความกดดัน จนทำให้ผลงานที่ออกมานั้นไม่เป็นไปตามความคาดหวัง อันที่จริงแล้วพัคบมไม่มีแผนที่จะขึ้นโชว์ในรายการเวที โดยย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เพลง ‘KISS’ ซึ่งเป็นเพลงเดี่ยวของซานดาราพัค (Sandara Park) ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า แต่เธอก็ไม่ได้มีแผนการทำกิจกรรมในรายการเพลงเช่นกัน อย่างไรก็ตามหลังจากที่ต้นสังกัดประกาศเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มของ 2NE1 ออกไปส่งผลให้ พัคบม สามารถขึ้นโชว์เพลงเดี่ยวแรกของเธอได้นั่นเอง


เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2552 พัคบม โชว์เพลง ‘You And I’ พร้อมกับความสามารถในการขับร้องที่เหนือชั้นและเต้นไปพร้อมๆกับแดนเซอร์ เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่ดูเติบโตขึ้นมากกว่าตอนเป็น 2NE1 ก็ทำให้แฟนๆทุกคนต้องให้การจับตามอง


หลังจากจบรายการในพอร์ทัลไซต์ชื่อดังแฟนๆต่างค้นหาคำว่า ‘พัคบม อินกิกาโย’, ‘พัคบม ความสามารถในการร้อง’ จนสามารถขึ้นติดชาร์ตคำค้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงในเว็บไซต์สังคมออนไลน์แห่งหนึ่งที่มีคลิปของพัคบมก็มีแฟนๆเข้าชมมากกว่า 1 แสนคนอีกด้วย


เมื่อเธอลงมาจากเวที พัคบมกล่าว “ตื่นเต้นกว่าตอนขึ้นเวทีเดบิวของ 2NE1 เป็น 10 เท่าเลยค่ะ และโอกาสในครั้งนี้ มันทำให้ฉันสัมผัสได้อีกครั้งถึงที่ว่างที่หายไปของสมาชิก 2NE1 ว่ามันกว้างเพียงใดค่ะ” เสริม “ฉันจะพยายามฝึกอย่างหนักเพื่อที่โชว์ข้างหน้าจะได้ดีขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะเดียวกัน ซานดาราพัค ก็ได้อัพเดท me2DAY พร้อมกล่าว “หลังจบโชว์บมมี่ก็วิ่งมาหาที่ห้องพัก! เธอบ่นว่าเสียดายแล้วก็กระโดดๆㅠㅠคิคิ ไม่เป็นไรนะ~^^คุณบมโทริคิคิ สัปดาห์หน้าค่อยทำโชว์ให้เยี่ยมไปเลยเนอะ?” เธอกล่าว


ในโชว์วันนี้สมาชิกใน 2NE1 ประกอบไปด้วย ซานดารา คงมินจี และ CL ก็ได้เดินทางมาถึงสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่เช้าจนถึงรายการจบลง พวกเธอได้มาร่วมให้กำลังใจพัคบมอันเผยให้เห็นถึงมิตรภาพได้เป็นอย่างมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top