Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501) เลือก อีฮานี (Lee Ha Ni) เป็นสาวในอุดมคติในรอบชิง อีฮานี-คริสตัล f(x) (2009-11-08)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 เลือกมิสโคเรีย อีฮานี (Lee Ha Ni) เป็นสาวในอุดมคติ


7 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champagne’ คิมฮยอนจุง ได้ร่วมเล่นในช่วง ’30 Class Ideal World Cup’ โดยสุดท้ายแล้วเขาได้เลือก อีฮานี เป็นสาวในอุดมคติ


ในระหว่างการเล่นเกมมีรูปภาพของศิลปินสาวมากมายไม่ว่าจะเป็น เพื่อนร่วมงานในละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ อย่าง คูเฮซอน (Ku Hye Sun), อีมินจอง (Lee Min Jung) และ ฮันแชยอง (Han Chae Young) ซึ่งก็ล้วนแต่ไม่ผ่านในสายตาของฮยอนจุง จนทำเอาผู้ร่วมรายการต่างตะลึงกันไปตามกัน โดยเฉพาะ ฮยองจุนเปิดเผยว่า “ตอนที่ผมต้องถ่ายจากจูบกับฮันแชยองตื่นเต้นมากครับ ตอนเช้าเลยแค่กลั้วคอเท่านั้นครับ” หลังจากเขาเปิดเผยแต่สุดท้ายแล้ว ฮันแชยอง ก็ไม่สามารถผ่านการเลือกของฮยอนจุงไปได้จนทำให้ทุกคนสงสัยกันถ้วนหน้า


นอกจากนี้ยังมีภาพระหว่างสาวในอุดมคติที่ฮยอนจุงเคยบอกมาตลอดอย่าง อีฮโยริ ที่เธอก็ตกรอบไปเช่นกัน โดยอีฮโยรินั้นต้องแพ้ให้กับน้องสาวของเจสสิก้า (Jessica) อย่างคริสตัล (Krystal) นั่นเอง


ในรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันระหว่างคู่ของ คริสตัล และ อีฮานี ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็เลือก อีฮานี ซึ่งในวันนั้นเจ้าตัวได้มาร่วมออกอากาศในรายการด้วย ฮยอนจุง กล่าวกับเธอ “ผมชอบเสน่ห์ของเธอเวลาเล่น ‘คายากึม(เครื่องดนตรี)’ ตอนที่ได้เป็นมิสโคเรียมากๆครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “สำหรับคริสตัลแล้วถ้าผมเลือกเธอผมคงจะต้องรับบทบาทเป็นพี่ชายที่ต้องสอนเรื่องราวต่างๆ แต่ถ้าเป็นอีฮานีผมสามารถเล่นกับเธอได้เหมือนเพื่อนซึ่งผมชอบมากกว่า” หลังพูดจบบรรยากาศในห้องส่งก็กลายเป็นสีชมพูในทันที


อนึ่ง ในวันนี้คิมฮยอนจุงยังเปิดเผยด้วยว่าเขานั้นเป็นสไตล์แบบผู้ชายแบดกาย ซึ่งหลังจากนั้นอีฮานีก็กล่าวว่า “ฉันชอบแบดกายค่ะ” จนทำให้บรรยากาศในห้องเต็มไปด้วยความปลาบปลื้ม


อนึ่ง รายการ ‘Champagne’ ในวันนี้มีแขกรับเชิญประกอบไปด้วย SS501 (คิมฮยอนจุง ฮอยองแซง พัคจองมิน คิมคยูจง คิมฮยองจุน), เจสสิก้า (โซนยอชิแด), คิมจีอู, อีฮานี และ ฮันซองจู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top