Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบม (Park Bom) เตรียมโชว์เพลง ‘You And I’ ใน Ingygayo อาทิตย์นี้ (2009-11-02)

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เตรียมทำกิจกรรมเพลงเดี่ยว ‘You And I’


หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากจนเมื่อ พัคบม (Park Bom) วางจำหน่ายงานเพลงเดี่ยวแรก เพลงของเธอก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ในทันที และล่าสุด พัคบม ก็เตรียมตัวทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์อีกด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยว่า "ล่าสุดซานดาราพัคที่ได้ออกเพลงเดี่ยวอย่าง ‘KISS’ จนสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตออนไลน์ได้ แต่เธอก็ไม่ได้มีแผนการทำกิจกรรมในรายการเพลงแต่อย่างใด ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ พัคบม ที่เราก็ไม่ได้มีแผนที่จะให้เธอโปรโมทอะไรเป็นพิเศษนั่นก็เพราะเราอยากให้พวกเธอทุ่มเทให้กับการทำงานในสตูดิอัลบั้ม ซึ่งแผนเดิมจะเตรียมเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้"


เขากล่าวต่อ "อย่างไรก็ตาม เวลาในการวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มของ 2NE1 อาจจะล่าช้าออกไปอีกสักระยะ ด้วยเหตุนี้เลยทำให้เป็นการเปิดโอกาสในการทำกิจกรรมเดี่ยวของพัคบมครับ" โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 2NE1 ได้รับความรักอย่างมากตั้งแต่เพลง ‘Lollipop’ มาจนถึง ‘I Don’t Care’ ซึ่งก็ส่งผลให้การเตรียมงานในอัลบั้มใหม่นั้นสร้างความกดดันให้พวกเธอพอสมควร "ด้วยความรักที่เราได้รับอย่างมากจากทุกคน ทำให้เราไม่อยากที่จะรีบปล่อยงานเพลงออกมา ซึ่งพวกเธอกำลังเตรียมงานเพลงในอัลบั้มอย่างเต็มที่อยู่ในขณะนี้"


พัคบมกล่าว "ช่วงนี้มีความสุขมากค่ะ แต่ว่าเพราะความกดดันที่มากขึ้นเป็น 10 เท่าทำให้ฉันนอนได้ไม่ค่อยเต็มที่ค่ะ เพื่อไม่ให้เสียชื่อ 2NE1 ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่ค่ะ" เธอกล่าวหลังจากฝึกซ้อมอยากหนักจนถึงเวลาดึกดื่นเลยทีเดียว


พัคบม เตรียมเปิดตัวเพลง ‘ You And I’ ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top