Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดตัวทีเซอร์หยุดเวลา 1:59:00 พร้อมเพลง ‘Tired of Waiting’ (2009-11-02)

หลังจากเป็นที่พูดคุยกันอย่างหนาหู ถึงการคัมแบ็คของ 2PM ล่าสุดพวกเขาได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่ง


2 พฤศจิกายน 2552 ในเว็บไซต์หลักของ 2PM (2pm.jype.com) ได้มีการเปิดตัวเพลงบัลลาดบางส่วนพร้อมกับข้อความ ‘Tired of Waiting (기다리다 지친다)’ อีกทั้งเวลาก็ยังหยุดอยู่ที่ 1:59:00 น. อีกด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะกับชื่อ ‘Tired of Waiting (기다리다 지친다) (เหนื่อยล้ากับการรอคอย)’ ก็ได้ทำให้แฟนคลับและผู้คนในวงการต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า เนื่องจากอาจจะเผยให้เห็นถึงนัยสำคัญต่อจากลาออกของ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง ที่ได้เดินทางกลับไปยังซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั่นเอง


โดยเฉพาะแฟนคลับบางคนก็ยังได้มีการตีความหมายของเนื้อเพลงและชื่อเพลงในครั้งนี้ กล่าวว่าบรรดาสมาชิก 2PM นั้นอาจต้องการจะแสดงออกให้เห็นถึงความคิดถึงแจบอมผ่านเนื้อเพลงนั่นเอง ซึ่งบางคนกล่าว "เพลงนี้เหมือนเป็นเพลงที่มอบให้แจบอมเลย" เสริม "รีบกลับมาเร็วๆนะ หวังว่าจะได้เห็นทั้ง 7 คนอยู่บนเวที", "ถ้าแจบอมกลับมาอีกครั้งท่ามกลางการนับถอยหลังนี้จะดีใจมากเลย", "สงสัยจริงๆว่าต่อไปนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นอีก" นับเป็นข้อความที่ล้วนแต่มีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง


ทีมงาน JYP กล่าว "ตอนนี้เราเตรียมอัลบั้มคัมแบ็คเกือบเสร็จหมดแล้วครับ เหลือแต่วันวางจำหน่ายเท่านั้น" เสริม "สำหรับเพลง ‘Tired of Waiting’ จะเป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่เราจะเปิดตัวล่วงหน้าก่อนผ่านช่องทางออนไลน์ครับ" เขากล่าว





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top