Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตบ่นอุบ เอมวี ‘SIGN’ ของ ‘Brown Eyed Girls’ มีฉากรุนแรงเกินไป! (2009-10-31)

Brown Eyed Girls เปิดตัวมิวสิควีดีโอตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์


30 ตุลาคม 2552 เวลา 14.00 น. Brown Eyed Girls เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘SIGN’ ผ่านทางเว็บไซต์พอร์ทัลทั่วเกาหลี และในทันทีที่มีการเปิดตัวผ่านไป 3 ชั่วโมงก็มีแฟนๆสนใจคลิปเข้าชมกว่า 1 หมื่นครั้ง


อย่างไรก็ตามท่ามกลางความสนใจนั้นก็มีชาวเน็ตบางคนต่างแสดงความเห็นว่ามิวสิควีดีโอนี้มีการใช้ฉากที่ดูรุนแรงมากจนเกินควร จนส่งผลให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ตามมา โดยในมิวสิควีดีโอได้พุ่งเป้าไปที่ฉากของสองตัวละครหลักอย่าง รยูดอกฮวาน และ รยูซองรยง ซึ่งมีฉากที่ตัวเอกก็ถูกผู้ร้ายรุมทำร้ายไปจนถึงได้มีการใช้อาวุธอย่างท่อน้ำมาทำร้ายร่างกายกันด้วย ซึ่งชาวเน็ตได้บ่งชี้ว่าเป็นฉากที่มีความรุนแรงมากจนเกินควร


ชาวเน็ตบางคนกล่าว “มิวสิควีดีโอดูดีและมีมาตรฐานสูงน่าชมเชยมากแต่ว่าฉากความรุนแรงนั่นมันมากไปจริงๆ” “สงสัยคงอยากให้มีกระแสพูดคุยตามแผนการตลาดเดิมๆ” โดยก่อนหน้านี้ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Abracadabra’ ที่เปิดตัวออกมาก็เคยมีกระแสการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับท่าเต้นมาด้วยเช่นกัน


อนึ่ง สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘SIGN’ นี้มีฉากที่สมาชิกในวงต้องลงไปอยู่ในถังน้ำขนาดใหญ่ที่ไม่มีการใช้ตัวแสดงแทน ซึ่งก็ได้รับการพูดคุยในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top