Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน และ อูยอง (2PM) รีเทิร์นกลับทำหน้าที่ MC ‘Ingygayo’ เผย ‘สนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ’ (2009-10-18)

แทคยอน (Taec Yeon) และ อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM คัมแบ็คหน้าพิธีกรในรายการ SBS ‘Ingygayo’ หลังจากหยุดพักไป 5 สัปดาห์


18 ตุลาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ทั้งสองหนุ่มได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรในรายการอีกครั้งหนึ่ง โดยอูยองก็ได้กลับมาพร้อมกับทรงผมกะลาครอบ ก็แนะนำตัวเองเป็น ‘มาสคอตของอินกิกาโย’ อีกด้วย


แทคยอน อูยอง กล่าว "ถ้าว่าด้วยความภักดีต้อง 2PM ครับ" เสริม "ทั้งความภักดีต่อรายการ ‘Ingygayo’ และความรับผิดชอบในฐานะพิธีกร รวมถึงสัญญาที่เราเคยให้ไว้กับผู้ชม มันทำให้เราต้องกลับมา" พวกเขากล่าวต่อ "ขอให้ทุกคนสนับสนุนพวกเราต่อไปในวันข้างหน้าด้วยนะครับ" เขากล่าว


ด้วยภาพลักษณ์ที่เฉียบคมของ แทคยอน จากการที่เขาได้กล่าวแนะนำโชว์เดบิวของ MBLAQ และ Beast รวมถึงการการอวดท่าเต้นกลางรายการก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างรู้สึกโล่งใจกันอย่างถ้วนหน้า อีกทั้งในวันนี้ระหว่างที่เขาพูดถึงความเสียดายในโชว์อำลาเวทีของ คาร่า (KARA) เขาก็ยังได้เผยท่าเต้นส่ายสะโพกให้แฟนๆได้เห็นอีกด้วยเช่นกัน


แทคยอน และอูยอง พักจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรไปเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังจากที่หัวหน้าวง แจบอม ประกาศลาออกจากวงหลังจากถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีข้อความที่เขียนเอาไว้ในโลกออนไลน์เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา


อนึ่ง ในวันนี้ศิลปินที่เข้าร่วมในรายการประกอบไปด้วย คาร่า, อีซึงกิ, MC Mong, คิมแทอู, SHINee, Beast, MBLAQ, f(x), Tae Goon, T-ARA&Supernova, Tun, Gavy NJ, B2Y และ JB

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top