Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน (Bae Yong Joon) ร่วมงานแต่งงานผู้จัดการ สายสัมพันธ์กว่า 10 ปี พร้อมศิลปิน อีจีอา (Lee Ji Ah), 2AM ฯลฯ (2009-08-21)

ฮันรยูสตาร์ ‘ยงซามะ’ แบยงจุน (Bae Yong joon) เข้าร่วมงานแต่งงานของ ยังกึนฮวาน (Yang Geun Hwan) ผู้จัดการที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากกว่า 10 ปี


เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2552 เวลา 18.30 น. โรงแรมล้อตเต้ ย่านโซคง กรุงโซล แบยงจุน พร้อมกับแฟนคลับกว่า 500 คน ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีในพิธีแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัว ยังกึนฮวาน (Yang Geun Hwan) ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งขณะนี้เขาได้ประจำตำแหน่งคณะกรรมการบริหารบริษัท BOF ต้นสังกัดของแบยงจุนนั่นเอง


วันนี้แบยงจุนมาพร้อมกับแว่นกันแดดสีดำและทรงผมยาวสลวย โดยทันทีที่เขาปรากฏตัว แบยงจุน ก็ได้โบกมือทักทายแฟนคลับที่มาจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 500 คน เพื่อมารอพบกับเขาหลังจากที่เขาไม่ได้ออกงานเป็นเวลานาน


โดยเฉพาะกับร่างกายที่ผอมลงไปมากของแบยงจุน เขาเปิดเผยว่า "ลดลงไป 10 กิโลครับ มันเลยทำให้ดูไม่เข้ากับเสื้อผ้าชุดก่อนเท่าไหร่ครับ" เสริม "หรือว่าผมดูแก่ไปครับ แบบนี้ดูโอเคไหมครับ" เขาพูดติดตลก พร้อมเปิดเผยถึงสาเหตุที่ผอมลงไปกว่าเดิมมาก เนื่องจากได้ใช้เวลาเตรียมตัวทำหนังสือเพื่อแฟนๆในต่างชาติ ซึ่งเขาได้ใช้เวลาเดินทางไปทั่วประเทศเกาหลีตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา เขากล่าว "ในระหว่างที่ผมเตรียมงานหนังสือไปเรื่อยๆ เนื่องจากผมใส่ใจในงานมากทำให้น้ำหนักลดลงไปอัตโนมัติเลยครับ เหนื่อยมากจริงๆ" เขากล่าว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบยงจุน ได้เตรียมงานหนังสือในชื่อ ‘Beauty of Korea (ชื่อชั่วคราว)’ ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกันภายในเดือนหน้านี้


อนึ่ง นอกจาก แบยงจุน ที่เข้าร่วมยินดีในพิธีแต่งงานของผู้จัดการแล้ว ยังมีบรรดาศิลปินในค่ายและนอกค่ายที่เข้าร่วมอย่าง อีนายอง, อีจีอา, 2AM, รยูซึงซู, อีโบยอง ฯลฯ เพื่อแสดงความยินดีกับ ยังกึนฮวาน ซึ่งตอนที่เขาอยู่ในญี่ปุ่น เขาก็มีฉายาว่า ‘ยังซามะ’ และก็ได้รับความนิยมมากในฐานะของผู้จัดการแบยงจุนเช่นเดียวกัน

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top