Connect with us

PINGBOOK

THAI

พื้นที่ของคนสำคัญ “เปรม วรุศ” อบอุ่นใจ จัด “ PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK ” เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

พื้นที่ของคนสำคัญ “เปรม วรุศ” อบอุ่นใจ จัด “ PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK ” เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

 

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK ” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม โดยงานนี้ได้เปิดให้แฟน ๆ ได้มาอยู่ในพื้นที่สุดพิเศษและรู้จักหนุ่มเปรมให้มากยิ่งขึ้นในแบบที่ไม่เห็นมาก่อน ผ่านเพลงต่าง ๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเปรม ซึ่งจัดใหญ่ให้ได้ฟินกันที่ JJ HALL ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

เปิดเวทีให้ได้โยก ได้ยิ้มตามไปกับเพลง “Overture” และเพลง “รัก รัก รัก” รวมถึงชวนให้เคลิ้มตามไปอีกในเพลง “เวทมนตร์” และไม่ใช่แค่จะได้มาฟังหนุ่มเปรมร้องเพลงเท่านั้น เพราะยังได้งัดความสามารถด้านดนตรีมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก ทั้งความเท่ห์บาดใจจนเสียงกรี๊ดดังสนั่น กับลีลาการเล่นกีตาร์ของหนุ่มเปรมในเพลง “Love Sick” และเพลง “Drunk” ที่ตั้งใจซ้อมกีตาร์มาเพื่องานนี้ และเลือกเพลงมาเพื่อให้ได้เห็นมุมมองความรักในแบบฉบับของเปรมที่ยอมเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้ เพราะได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของเปรมไปด้วยกันแล้ว รวมถึงโชว์ตีกลองในเพลง “โอมจงเงย” ที่เรียกได้ว่าเก่ง ครบเครื่อง ทั้งร้องและเล่นดนตรี 

ความสนุกไม่ได้มีแค่เอ็นจอยไปกับโชว์ของหนุ่มเปรมแบบเดี่ยว ๆ เพราะลิสต์แขกรับเชิญที่มาร่วมแจมบนเวที ช่วยสร้างสีสันให้งานสนุกมากยิ่งขึ้น และได้เห็นการ featuring แบบพิเศษแค่งานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น “บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ” ที่มาในเพลง “ฉลามชอบงับคุณ” และ “น่ารักชิบปุ๋ง”  อีกเซอร์ไพร์สที่ทำเอาตะลึงกันทั้งฮอลล์เมื่อ “วง MEAN” ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ เลยได้ฟังเพลง “หมายความว่าอะไร” จากหนุ่มเปรมและวง MEAN ในอีกเวอร์ชั่นตัดพ้อเรื่องรักได้แบบน่าเอ็นดู จากนั้นส่งต่อให้ วง MEAN ในเพลง “ผู้ชมที่ดี” เข้าสู่ช่วงม่วนจอยกันต่อกับเพลง “เก็บทรงไม่อยู่” และ “หมากัด” ที่เปิดตัว “มาร์ค ศิวัช จำลองกุล” ทำเอาเวทีคึกคัก ลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบไม่มีใครห้ามใคร

 ที่ยกให้เป็นไฮไลท์ในช่วงของแขกรับเชิญที่โดนใจแฟน ๆ เมื่อ “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง “ดางหางฮัลเลย์” ที่มีเปรมมาเพิ่มโมเมนต์สุดพิเศษของเพลงนี้ไปด้วยกัน ก่อนจะร่วมกันร้องเพลง “คนคนนั้น” OST.Between Us (เชือกป่าน) ที่ “บุ๋น-เปรม” ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกัน ทำเอาแฟน ๆ ในฮอลล์อินเหมือนได้กลับไปดู   ซีรีส์อีกรอบ เรียกได้ว่างาน PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK ” เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ ครบทุกอารมณ์ และได้เห็นตัวตนของหนุ่มเปรมในหลาย ๆ มุมมองที่มีเสน่ห์ โดยเจ้าตัวได้ส่งท้ายงานครั้งนี้ไปกับเพลง “Dancing” ให้ได้โยกตัวตามได้ 

โดยหนุ่ม “เปรม” ได้เผยถึงงานนี้ว่า “ผมตั้งใจและทุ่มเทให้กับงาน มาก ๆ PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK ” อยากให้แฟน ๆ ได้สนุกไปกับโชว์ต่าง ๆ ที่คิดขึ้นมา รวมถึงแขกรับเชิญที่เรียกได้ว่าจัดเต็มจริง ๆ สำหรับงานในครั้งนี้จะทำให้ได้รู้จักผมในมุมมองต่าง ๆ มากขึ้น อยากให้ทุกคนในงานประทับใจและมีรอยยิ้มไปด้วยกัน”

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มเปรมได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย Instagram : prem_space และ X : @prem_space

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top