Connect with us

PINGBOOK

THAI

ค่าย #DoMunDi บุกตลาดเพลงไทย ลงทุนครั้งใหญ่เปิดค่ายเพลง ​#DMDMUSIC ส่ง #NuNew เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย

ค่าย “ดูมันดิ” บุกตลาดเพลงไทย ลงทุนครั้งใหญ่เปิดค่ายเพลง DMD MUSIC ส่ง นุนิว เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย

ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” เจ้าของค่าย “ดูมันดิ” โดยค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) นั้น จะเริ่มสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีเร็ว ๆ นี้ และวันนี้ (14 มิถุนายน 2566) ก็ได้ฤกษ์ปล่อยภาพ 3 ศิลปินหลักของค่ายออกมาให้กรี๊ดเรียกน้ำย่อยกันแล้ว นำโดย นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , ซี พฤกษ์ พาณิช และ ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล โดยจะเป็นแนวเพลงที่ทันสมัย ตัวศิลปินชื่นชอบ ถนัด และศิลปินจะมีส่วนร่วมให้การทำเพลงของตัวเอง เพื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวเอง ซึ่งค่ายเพลงดีเอ็มดี มิวสิก ได้มีการลงทุนไปจำนวนมาก และจะมีการร่วมกันทำงานเพลงกับศิลปินต่างประเทศในอนาคตอีกด้วย

โดยค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) จะเป็นการนำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเพลงต่าง ๆ ภายในค่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการโคฟเวอร์เพลง หรือ ผลงานซิงเกิลของศิลปินภายในค่าย รวมถึงเบื้องหลังการทำงานในด้านเพลงทั้งหมด ซึ่งศิลปินเบอร์แรกของค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ที่จะเดบิวท์นั่น คือ หนุ่มน้อย น่าเอ็นดู ฉายา ลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์” โดยจะปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเพลงแรกของค่าย จะเป็นเพลงความหมายดี ๆ เหมาะกับน้ำเสียงหวาน ๆ ของ นุนิว แต่งโดย “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคิวทอง

โดย นุนิว เผยว่า “ผมตื่นเต้น และ ดีใจมาก ที่กำลังจะปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตให้ทุกคนได้ฟังแล้ว เป็นเพลงน่ารัก ใส ๆ สไตล์ที่ผมชอบเลย อยากให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว และหลังจากที่เพลงผมได้ปล่อยในเดือนกรกฎาคมนี้ ก็จะเป็นคิวของพี่ทอมมี่ และเฮีย (พี่ซี) ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ด้วยนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ผ่านทางโซเชียลมีเดียของ DMD MUSIC ทุกช่องทาง

​#DMDMUSIC

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top