Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด ผุดไอเดียยักษ์ ‘HYPE TYPE METAVERSE CONCERT’ เอาใจคนรักปาร์ตี้ ทุ่มงบ 235 ล้าน ดึง Dimitri Vegas & Like Mikeร่วมสร้างปรากฎกาณ์ใหม่

 พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด พร้อมลุย! ทุ่มเกินร้อยจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ใหม่สนุกสุดเหวี่ยง  ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยตื่นตาตื่นใจ กับ “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT”  ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert  คว้าดีเจดัง Dimitri Vegas & Like Mike พร้อมดีเจและศิลปินดังระดับโลกร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เอาใจคนรักปาร์ตี้

คุณอิ๊บ กัลญวีร์  ชุมพล    อยุธยา  CEO บริษัท พาโน อินดัสทรีส์ จำกัด ร่วมด้วย คุณมอสส์ กตัณณ์  ธรรมวิจิตเดช และ คุณธีร์ บุณย์เกรียงไกร CEO บริษัท เอ.แพลนเน็ต จำกัด ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้สร้างปรากฎการณ์จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ 

เป็นเหมือนการรวมตัวของ 3 ขุนพลที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านต่างๆ มารวมตัวกัน โดยแบ่งหน้าที่กันบริหารบริษัท สำหรับคุณกัลญวีร์ ชุมพล  อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร  CEO ดูแลงานในเรื่องของงานโปรโมท การทำการตลาด (Marketing) ทั้งในไทยและต่างประเทศ, ส่วนคุณ กตัณณ์ ธรรมวิจิตเดช  กรรมการ Co-founder CMO Director จะเป็นดูแลงานด้าน Production โดยดูแลในการถ่ายทำทั้งในและต่างประเทศ และคุณ ธีร์ บุณย์เกรียงไกร กรรมการ ทำหน้าที่เป็น CTO (Chief technical officers) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี ดูแลเรื่องเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งระบบ


คุณอิ๊บ
 กัลญวีร์  ชุมพล    อยุธยา  CEO บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด เปิดเผยว่า “อุดมการณ์ของเราคือต้องการนำเทคโนโลยีมาช่วยเหลือผู้คนหมู่มากในระดับโลก เพื่อให้ผู้คนมีความสุข สนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจ ท่ามกลางความยากลำบากในวิกฤตการณ์โลก ผ่านเสียงเพลงของดนตรีผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่  เราต้องการก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้าน Technology & Entertainment ในระดับโลก โดยมีแผนจะเชื่อมโลกเสมือนโดยให้ผู้คนทดลองสัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse ผ่านคอนเสิร์ต และต่อยอดไปสู่การทำ Platform Concert ในอนาคต อีกทั้งยังเตรียมเชื่อมต่อเทคโนโลยีด้าน NFT , Cryptocurrency และ Virtual Shop เข้าด้วยกัน โดยโปรเจค Metaverse Concert นี้ บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด ได้รวมตัวทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพจากทั่วโลกทั้งในไทยและต่างประเทศ มาพัฒนาระบบ Metaverse และพัฒนางาน Production ที่ใช้วิทยาการเฉพาะตัว  คนรักปาร์ตี้ไม่ควรพลาด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความฟินในรูปแบบของ Online Metaverse Party Concert ที่รวมเอาดีเจชื่อดังระดับโลก พร้อมยกทัพศิลปินอีกหลากหลายมาจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง  เราตั้งใจทำงานนี้และซุ่มเตรียมงานมากว่า 1 ปีแล้ว โดยเน้นคุณภาพด้านงานโปรดักชั่นที่อัดแน่นความทันสมัยและคุณภาพเต็มร้อย โดยทุ่มงบกว่า 235 ล้านบาท คาดว่ามีคนเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ 20 ล้านคนทั่วโลก”

   คุณมอสส์ กตัณณ์  ธรรมวิจิตเดช กล่าวว่า เราได้นำเทคโนโลยีล้ำๆ มาใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่มีทั้งกราฟฟิคที่ตื่นตาตื่นใจ ดูได้ 4 มิติ แบบ 360 องศา และเรามี Know How เจ๋งๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนดูที่เป็นลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งแผนการตลาดในอนาคต เราสามารถขายลิขสิทธิ์องค์ความรู้เหล่านี้ให้กับธุรกิจเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ทั่วโลกได้ ด้วยเทคนิคที่ล้ำสมัย โปรดักชั่นที่นำเทคโนโลยี CG Sci-fi ตระการตา พร้อม Know How ต่างๆ จึงแตกต่างจากคอนเสิร์ตออนไลน์ทั่วไป นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถมี  interaction ระหว่างกันได้ พูดคุยทักทาย แต่งตัวสวยงามแบบจัดเต็มในโลก Metaverse โดยเราได้ใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะในการถ่ายทำครั้งนี้ ที่จะทำให้เราได้ดูศิลปินที่ให้ความรู้สึกเหมือนศิลปินมายืนตรงหน้าคุณ ให้ประสบการณ์ดูคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด สัมผัสกับความฟินในรูปแบบของ Online Metaverse Party Concert ที่รวมเอาดีเจชื่อดังระดับโลก พร้อมยกทัพศิลปินอีกหลากหลายมาจัดเต็มกว่า 6 ชั่วโมง  

  ทางด้าน คุณ ธีร์ บุณย์เกรียงไกร กล่าวเสริมว่า เราได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมาใช้ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยของระบบออนไลน์ที่จะทำให้คนดูคอนเสิร์ตมั่นใจในการเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตและสนุกกับประสบการณ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัย ที่เรานำ Know How และเทคโนโลยีที่สอดรับกับพฤติกรรมของคนดู รับรองว่าจะได้เห็นความตระการตาแน่นอน จัดเต็มแบบ Full Experience VR โดยสามารถเข้าชมด้วยการใส่แว่นวีอาร์ ที่มีหลาย Device ทั้งดูผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ และแว่นวีอาร์ ที่รองรับทุก Device ที่จะทำให้เรารู้สึกคึกคัก  เสมือนอยู่สถานที่จัดคอนเสิร์ตจริง สัมผัสบรรยากาศความมันส์ในโลกแห่ง Metaverse ที่ดึงดูดเราให้เข้าไปสัมผัสกับความมันส์สุดเหวี่ยงของคอนเสิร์ตที่สามารถดูได้กับทุกอุปกรณ์แบบตื่นตาตื่นใจ

สำหรับคอนเสิร์ต  “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” นี้ คนดูจะได้สนุกแบบสุดเหวี่ยง ได้ปลดปล่อยความสุขเต็มที่กับคอนเสิร์ต แม้ว่าคุณจะไม่ได้เจอเพื่อนๆของคุณในชีวิตจริง แค่คุณก็สามารถชวนกันมาปาร์ตี้ได้ในโลกเสมือนนี้ บอกเลยว่าสนุกเกินต้าน! ตอบทุกโจทย์สำหรับคนรักปาร์ตี้ที่จะสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert สุดล้ำ!  รับประกันความฟิน สนุกสุดเหวี่ยงกับบีทส์ดนตรีมันส์ๆ เพราะนอกจากจะมีดีเจชื่อดัง Dimitri Vegas & Like Mike ยังมีดีเจจากต่างประเทศอีกมากมายอาทิเช่น DJ Wolfpack, DJ Makasi, DJ FRIDAYYY & AOORA และมีศิลปินตัวแทนจากประเทศไทยคือ  Botcash,  และ YoungOhm  โดยงานนี้ ยังมี Special Guess ซึ่งเป็น ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ที่จะมาสร้างเสียงกรี๊ดสุดเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมได้ฟินอีกด้วย เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ Eventpop.com ราคา Early bird 1,200 /  1,800 / 2,000 / 5,000 บาท  พิเศษ! เมื่อซื้อบัตร Early Bird (9 มี.ค.- 9 พ.ค.) มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Lucky Draw สุดคุ้ม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hypetype-concert.com งานนี้!!! คนรักปาร์ตี้ พลาดไม่ได้แล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top