Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบมแบม (GOT7) เตรียมจัดงานออนไลน์ ไลฟ์เดี่ยวครั้งแรก!  24 ตุลาคมที่จะถึงนี้

แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam GOT7) ฟิตซ้อมเพื่อเตรียมมอบความพิเศษ เป็นของขวัญส่งท้ายสิ้นปี
ให้กับแฟนคลับในงานออนไลน์ไลฟ์ (Online Live) หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัด
ABYSS COMPANY เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้ปล่อยอัลบั้ม riBBon” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง จากเหล่าแฟนคลับ การันตีความสำเร็จจากยอดผู้เข้าฟัง Twitter Spaces ฟีเจอร์ใหม่ของทวิตเตอร์  ซึ่งเป็นพื้นที่สนทนาด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ บน Twitter account @bambam1a มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก  (สถิติประจำเดือน ม.ค. – มิ.ย. 2021) , ยอดสตรีมมิ่งเพลง “riBBon” ใน Spotify มิวสิคสตรีมมิ่ง ระดับโลกครบ 3 ล้าน , ยอดเข้าชม MV ทะลุ 10 ล้านวิว ภายใน 24 ชั่วโมง (ปัจจุบันมียอดเข้าชมทะลุ 56 ล้านวิว) และครองแชมป์อันดับ 1 ของชาร์ต Genie แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกในปี 2021 ที่ทำลายสถิตินี้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินคนไทย
ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับทั้งในไทยและทั่วโลก

ในโอกาสที่ดีนี้ BEX (Bangkok Exhibition) พร้อมประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอย
กับงานออนไลน์ ไลฟ์ครั้งแรกของแบมแบม ในฐานะศิลปินเดี่ยว “BamBam THE 1ST PREMIUM LIVE [riBBon]”ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์พิเศษ ที่รับประกันว่าแฟน ๆ ทุกคนจะต้องยิ้มและมีความสุขไปพร้อมกับแบมแบมแน่นอน
งานนี้ขอแย้มบอกแฟน ๆ ว่า แบมแบมเตรียมโชว์พิเศษจัดเต็ม ห่างกายแต่ไม่ห่างใจที่ทุกคนจะได้มาสนุกด้วยกันอย่างแน่นอน

ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมงานสุดพิเศษนี้ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2021 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยรับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ TTM Live พร้อมกันทั่วโลก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ของกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมายได้ทาง Official Facebook : BEXConcert / Twitter : @BEX_Concert

#BamBamTHE1STPREMIUMLIVEriBBon
#BEX #BamBam #ABYSS #BamBamTHE1STPREMIUMLIVEriBBonXNISSIN

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top