Connect with us

PINGBOOK

KOREA

NCT 127 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone’ สร้างสถิติใหม่ของวงด้วยยอดพรีออเดอร์ทะลุ 5.3 แสนอัลบั้ม

วงที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ฮีโร่ทรงพลังที่ยึดครองวงการเพลงได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น นีโอ โซน) และเพลงเปิดตัวที่โดดเด่น โชว์ท่าเต้นศิลปะต่อสู้สุดอิมแพ็คอย่าง ‘Kick It’ (คิก อิท)        โดย ‘NCT 127’ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในระดับโลกอันแข็งแกร่งของพวกเขา ด้วยการพามินิอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคมปี 2019 ขึ้นครองอันดับ 11 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ และอันดับ 6 บนชาร์ต ‘ARTIST 100’ ของ Billboard สหรัฐอเมริกา ซึ่งการกลับมาพร้อมอัลบั้ม ‘NCT #127 Neo Zone’ ชุดนี้ ก็นับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 เดือน  อีกทั้งยังประสบความสำเร็จทำลายสถิติเดิม และสร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของวงตัวเอง เมื่อยอดพรีออเดอร์อัลบั้มมีจำนวนทะลุถึง 5.3 แสนอัลบั้ม (ณ วันที่ 5 มีนาคม) ขึ้นแท่นเป็น Half-Million Seller หรือ ศิลปินที่มียอดขายครึ่งล้านอัลบั้มไปเรียบร้อย

        สำหรับอัลบั้มใหม่ชุดนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 13 เพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงเปิดตัว ‘Kick It’ (คิก อิท) แนวฮิปฮอป แดนซ์ ที่มาพร้อมซาวด์โวโคเดอร์อย่างมีเอกลักษณ์น่าหลงใหล และองค์ประกอบของเบสที่ทรงพลัง รวมถึงความโดดเด่นตรงจังหวะแน่นหนักที่ผสมผสานกับเสียงร้องอันมีพลังของ NCT 127 ด้านเนื้อเพลงสื่อถึงความกล้าหาญ และมั่นใจอย่างมีไหวพริบว่า ‘มาก้าวข้าม และเอาชนะความเจ็บปวดกันเถอะ’

        ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง ‘Kick It’ ที่ถูกปล่อยเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ก็บอกเล่าเรื่องราวถึงการเอาชนะความเจ็บปวด และกลายเป็นฮีโร่ที่ทรงพลังแข็งแกร่ง ซึ่งมีฉากหลังเป็น ‘Neo Zone’ พื้นที่เสมือนของหลากหลายอารมณ์แบบตะวันออกใหม่ อีกทั้งการแสดงของเพลงนี้ ยังมีท่าเต้นกลุ่มที่แสดงฉากแอ็คชั่นออกมาอย่างงดงาม โดยใช้แขน และขาเคลื่อนไหวอย่างทรงพลัง รวมถึงพ้อยท์ท่าเต้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท่าศิลปะการต่อสู้ที่เป็นสัญลักษณ์ของคุณบรูซ ลี เรียกได้ว่า เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรง และสื่อต่างประเทศชื่อดังต่างให้ความสนใจทั้ง MTV, Billboard, COS (Consequence of Sound), AP ฯลฯ

        นอกจากนี้ NCT 127 ได้นำเสนอคอนเทนต์คลิป ‘NCT 127 THE STAGE’ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับเวทีการแสดงของเพลงใหม่ ‘Kick It’ ในหลากหลายเวอร์ชั่น โดยเริ่มด้วยเวอร์ชั่น ‘NCT 127 THE STAGE (SQUAD & FIGHTER Ver.)’ เมื่อคืนวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา  ตามด้วยเวทีเวอร์ชั่นออริจินอล, เวทีเวอร์ชั่นมิกซ์ และเวอร์ชั่นเดี่ยวของสมาชิกตามลำดับ ฯลฯ ทั้งนี้ NCT 127 มีตารางขึ้นโปรโมทเพลงเปิดตัว ‘Kick It’ ในรายการเพลงเกาหลี ‘Music Bank’ ช่อง KBS2TV ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ต่อด้วยรายการ ‘Music Core’ ช่อง MBC วันที่ 7 มีนาคม และรายการ ‘Inkigayo’ ช่อง SBS วันที่ 8 มีนาคม ฯลฯ ซึ่งเชื่อว่าจะดึงดูดทุกสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone’ ของ ‘NCT 127’ ได้ทาง
TrueID Music (http://bit.ly/2IlrZqD) และ JOOX (https://joox.page.link/uepLbA)NCT 127 – ‘Kick It’_Music Video: https://youtu.be/2OvyA2__Eas
NCT 127 ‘Kick It’ @NCT 127 THE STAGE (SQUAD & FIGHTER Ver.)https://youtu.be/ReYVcIKYhiA

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top