Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“พัค ยูชอน” ( PARK YUCHUN ) คอนเฟิร์ม ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ พิเศษสมการรอคอย

ออกตัวว่าตื่นเต้นหนักมาก สำหรับ “พัค ยูชอน” ( PARK YUCHUN ) กับการกลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ในงาน ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นอย่างอบอุ่นในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 19:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้มาฟินสุดขั้วกับ “พัค ยูชอน” แบบชัวร์ๆแล้ว ยังได้ทำบุญร่วมชาติกับศิลปินสุดที่เลิฟในโปรเจคพิเศษช่วยเหลือสังคมเพื่อสนับสนุนการศึกษาเด็กในภูมิภาคเอเชียอย่างโครงการ ‘LOVE ASIA PROJECT’ อีกด้วย และเพื่อเป็นการยืนยันว่างานนี้อรรถรสแน่นอน “พัค ยูชอน” เลยส่งคลิปมาอ้อนซะเลย

“สวัสดีครับ พัค ยูชอน ครับ (พูดภาษาไทย) นานแล้วที่ไม่ได้ทักทายทุกคนแบบนี้นะครับ เมื่อไม่นานมานี้ ผมมีโอกาสไปที่เมืองไทย ซึ่งตอนนั้นมีแฟนๆมากมายมาต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณจริงๆครับ และวันเสาร์ที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ จะมีงานเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ผมจะได้มีโอกาสไปเจอกับทุกคนด้วยนะครับ โดยงานในครั้งนี้พิเศษตรงที่เป็นโครงการสนับสนุนการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นของเด็กๆ ในภูมิภาคเอเชีย ก็อยากให้ทุกคนให้ความสนใจกันเยอะๆนะครับ และผมต้องขอขอบคุณทีมงานโปรเจค LOVE ASIA ที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมในโปรเจคในครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมไม่ได้เจอกับทุกคนมานานมากๆ ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและจะตั้งใจเตรียมตัวไปอย่างดี เพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้เห็นกันนะครับ”

อื้อหือ!! ฟังแค่นี้ ไม่ต้องสืบก็รู้ว่า งาน ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK จะอบอุ่นหัวใจขนาดไหน แอบกระซิบอีกนิด!! ความโรแมนติกมีมาแน่ๆ แต่จะมีแค่ไหน ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง เพราะของแบบนี้..สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น มาเจอตัวเป็นๆ ดีกว่าเจอผ่านจอ!!

ถ้าใครยังรอ ขอให้รีบ เพราะโอกาสแบบนี้ได้มาบ่อยๆ ออลไฮทัชเน้นๆ กันไปเลย….บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรทาง www.thelimethailand.com และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/TheLimeThailand และ Twitter: @TheLimeThailand

#LOVEASIAwithPYCinBKK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top