Connect with us

PINGBOOK

  • KOREA

    SUPER JUNIOR พร้อมพาสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER SHOW” มาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง

    By 25 October 2019

    SUPER JUNIOR พร้อมพาสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER SHOW” มาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้ง ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 8 :...

  • KOREA

    มหกรรม K-POP “KMET Festival” พร้อมเสิร์ฟความฟิน 4 แฟนด้อมโดยพร้อมเพรียงกัน!! เปิดจองบัตร 27 ตุลาคมนี้

    By 25 October 2019

    มหกรรมเค-ป็อป “เค เม็ต เฟสติวัล” พร้อมเสิร์ฟความฟิน 4 แฟนด้อมโดยพร้อมเพรียงกัน!!หนุ่มหล่อแท็คทีมส่งเสียงออดอ้อน ก่อนเปิดจองบัตร 27 ตุลาคมนี้           นี่คือครั้งแรกในเมืองไทยของมหกรรมคนรักเค-ป็อปที่ฟังใจของแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด! เค เม็ต เฟสติวัล (KMET Festival) โปรเจ็คใหญ่ครั้งล่าสุดที่ผู้จัดมืออาชีพซึ่งมีประสบการณ์การจัดกิจกรรมของศิลปินเกาหลีในประเทศไทยมาแล้วมากมาย อย่าง  อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.)  และ บริษัท ชาณ...

  • JAPAN

    โปรเจกต์ใหญ่เพื่อเธอคนเดียว! มารู้จัก “2027Sound” ดรีมทีมผู้รังสรรค์เพลงให้อนิเมะ “Hello World”

    By 25 October 2019

    เปิดตัวในญี่ปุ่นมาได้ 3 สัปดาห์แต่กระแสยังแรงต่อเนื่องกับแอนิเมชันแฟนตาซี-ไซไฟ “Hello World” จากผู้กำกับ “อิโต้ โทโมฮิโกะ” ผู้สร้าง “Sword Art Online: The Ordinal Scale” ที่นอกจากงานภาพที่สวยงามอลังการและเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นเร้าใจคาดเดาไม่ได้แล้ว อีกหนึ่งในเสียงชื่นชมจากผู้ชมชาวญี่ปุ่นยังได้พูดถึงเหล่า “เพลง” ประกอบในเรื่องที่ผสานเข้ากับองค์ประกอบต่างๆ ในเรื่องได้อย่างลงตัวอีกด้วย วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับดรีมทีมผู้สร้าง 3 ธีมซองกับอีก 43 เพลงประกอบของ Hello World “2027Sound” “2027Sound” คือทีมเฉพาะกิจที่สร้างขึ้นเพื่อทำเพลงให้แอนิเมชัน Hello World โดยตัวเลข “2027” หมายถึงช่วงเวลาของหนังที่เกิดขึ้นในปี 2027 นำทีมโดย เปียโนป็อปแบนด์ Official...

  • KOREA

    กงยู ควง จอง ยูมิ  พา  Kim Ji-Young: Born 1982 ขึ้นอันดับ 1  Box-office เกาหลี ทำลายสถิติภาพยนตร์ที่มียอดจองตั๋วสูงสุด

    By 25 October 2019

    Kim Ji-Young: Born 1982 ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก  นำแสดงโดย กงยู และ จอง ยูมิ ขึ้นอันดับยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเกาหลีใต้ หลังเปิดตัววันแรกในวันที่ 23 ตุลาคม และเพียงวันแรกวันเดียวก็มียอดผู้ชมสูงถึง 138,156 คนทำรายได้ 1,024,217 ดอลลาร์ ราว 31 ล้านบาท  ยิ่งไปกว่านั้น หนึ่งวันก่อนเปิดฉายจริง หนังยังมียอดซื้อตั๋วล่วงหน้าสูงถึงระดับ 50% อีกด้วย Kim...

  • KOREA

    สัมผัสเสน่ห์ REN (NU’EST) แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”

    By 17 October 2019

    สัมผัสเสน่ห์ REN (NU’EST) แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK” ในปีที่บอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง NU’EST ครบรอบ 7 ปีของการเดบิวต์ สมาชิกของวง เร็น (REN) หรือ ชเวมินกิ ก็เปิดตัวสำหรับการทำกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของตนเองเช่นกันกับงาน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW...

  • KOREA

    SEVENTEEN ออกตัวแรง ส่งความคิดถึงผ่านคลิปคอนเสิร์ต ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’ พร้อมมากจ๊ะแม่!!! นัดรวมพลจองบัตร 19 ต.ค.นี้

    By 15 October 2019

    ชาวกะรัตไทย (CARAT : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) พร้อมกันรึยัง?! สำหรับการลงสนามประลองความไว ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อที่จะได้พบกับความสนุกแบบเต็มแมกซ์จาก 13 หนุ่ม SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ในคอนเสิร์ต ‘SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU> IN...

  • CHINA

    8 นักแสดง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ บุกไทยเสิร์ฟความฟินเต็มอิ่มใน 

    By 4 October 2019

    จัดว่าเต็มอิ่มฟินทุกโมเม้นท์สมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของเหล่านักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์จีนเรื่องดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ เฉินฉิงลิ่ง กับงาน <The Untamed Fan Meeting in Thailand> จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ IMPACT EXHIBITION HALL 5-6 (อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6) เมืองทองธานี โดยผู้จัดที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอย่าง NewStyle Media ร่วมกับ RegiStar (รีจิสตาร์) งานนี้มีสาวกคนรักเฉินฉิงลิ่งกว่า 9,000 คนมาร่วมงานจนแน่นฮอลล์ “เฉินฉิงลิ่ง” (陈情令) หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร”...

  • KOREA

    “จางกียง” หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับแฟนมิ้ตติ้งครั้งในแรกในไทย กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK

    By 3 October 2019

    “จางกียง” หนุ่มเจ้าเสน่ห์กับแฟนมิ้ตติ้งครั้งในแรกในไทย กับงาน 2019 JANG KI YONG 1ST FAN MEETING [FILMOGRAPHY] IN BANGKOK ทำเอาแฟนคลับทั้งฮอลล์ฟินกันแบบสุดๆ  สำหรับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของพระเอกเจ้าเสน่ห์อย่าง  “จางกียง” เจ้าของรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang...

  • KOREA

    “กะรัตไทย” R U Ready? นับถอยหลัง 19 ต.ค. ดีเดย์ลงสนามสมรภูมิชิงบัตร ‘SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK’

    By 3 October 2019

     เชื่อแล้วว่าชาว “กะรัตไทย” (CARAT : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) คิดถึง 13 หนุ่ม สุดคาริสม่าจากค่าย PLEDIS ENTERTAINMENT อย่าง SEVENTEEN (เซเว่นทีน) หนักมากแค่ไหน เพราะเพียงแค่ผู้จัดใจดีอย่าง เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ประกาศถึงความพร้อมของ 13 หนุ่ม SEVENTEEN ที่นำทีมโดยลีดเดอร์ S.COUPS (เอส.คูปส์), JEONGHAN...

  • INTER

    สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ BoyzIIMen ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯเดือนธันวาคมนี้

    By 2 October 2019

    สิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานเมื่อวงบอยซ์ทูเมนศิลปินกลุ่มแนวอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันผู้โด่งดังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเพื่อแสดงสดที่กรุงเทพมหานครเดือนธันวาคมนี้ กรุงเทพมหานคร, 30 กันยายน 2019 – บอยซ์ทูเมนวงดนตรีนักร้องชายอเมริกันในแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลมีกำหนดการที่จะนำเพลงฮิตอมตะของพวกเขามาแสดงสดที่กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นหนึ่งในตารางทัวร์ทั่วเอเชียเดือนธันวาคมนี้หลังกลับจากทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและพักที่ลาสเวกัส คอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอครั้งนี้จะขับกล่อมแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัยให้เพลิดเพลินไปด้วยกัน เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ และผู้เข้าชมจะได้หวนรำลึกถึงอดีตผ่านการผสมผสานดนตรีคลาสสิกอันทรงคุณค่าของบอยซ์ทูเมนเข้ากับบทเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบรวมทั้งอุปกรณ์ประกอบการแสดงที่แปลกใหม่บนเวที เป็นที่รู้จักกันดีในเพลงรักสะเทือนอารมณ์และการร้องประสานเสียงอันไพเราะกลมกลืนของพวกเขา บอยซ์ทูเมนได้รับการยกย่องอย่างมากเป็นประวัติการณ์แห่งวงการเพลงในฐานะเป็นศิลปินกลุ่มที่มียอดขายระดับมัลติ-แพลทินัมพร้อมกับเป็นเจ้าของ 4 รางวัล GRAMMY®...

More Posts
To Top