Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 นางฟ้า GFRIEND ปิดฉากคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม ใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK

6 นางฟ้า GFRIEND ปิดฉากคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม ใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK

6 สาว GFRIEND ที่ประกอบไปด้วย SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และUMJI (ออมจี) ไอดอลสายหวานจากสังกัด Source Music เสิร์ฟความสนุกกว่า 3 ชั่วโมงให้บัดดี้ไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ได้ฟินแบบจัดเต็มสมกับที่รอคอย 6 นางฟ้าสุดน่ารัก วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) มากว่า 2 ปี สำหรับ เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณBCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

แต่ก่อนที่จะถึงวันคอนเสิร์ต 6 สาว GFRIEND ประกอบไปด้วย SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และUMJI (ออมจี) ไอดอลสายหวานจากสังกัด Source Music ขอมาสปอยล์ความพิเศษสุดเซอร์ไพร์สให้กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.ค. 62 โดยสาวๆ บอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาเจอกับบัดดี้ไทยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเพราะรู้ว่าแฟนๆ ชาวไทยรอคอยพวกเธอมากว่า 2 ปี จึงเตรียมโชว์ยูนิตพิเศษและเนื้อร้องภาษาไทยมาร้องให้บัดดี้ไทยโดยเฉพาะอีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนคลับชาวไทยจริงๆ

มาถึงวันคอนเสิร์ต 6 สาว GFRIEND เปิดตัวในช่วงแรกด้วยความสดใสเต็มกำลังในเพลง Me Gustas Tu ต่อด้วยเพลงที่มีท่าเต้นสุดคิ้วบ์อย่าง Life is A Party และ Vacation จากนั้นสาวๆ ขอทักทายเหล่าบัดดี้ไทยที่มากันจนแน่นฮอลล์ โดย ยูจู บอกว่าตื่นเต้นมากๆ จนนอนไม่หลับพร้อมกับทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “สนุกมั้ยคะ” ส่วน ลีดเดอร์โซวอน ก็ไม่รอช้า รีบอ้อนต่อเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า “คิดถึงบัดดี้ไทยมากๆ ค่ะ” จากนั้นสาวๆ ก็พาทุกคนมาวอร์มร่างกายต่อกันอีกนิดด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง Glow ,Truly Loveและ Love in The Air

จากนั้นพวกเธอก็ชวนให้ทุกคนมาแดนซ์กันต่อในเพลงฮิตอย่าง Love Whisper และ Windy Windy ซึ่งในเพลงนี้แฟนๆ ต่างร่วมกันชูแสงไฟจากโทรศัพท์ส่องสว่างสวยงามไปทั้งฮอลล์ จน น้องเล็กออมจี เอ่ยปากชมว่าเป็นโปรเจกต์ที่สวยงามมากๆ และยังบอกถึงความปรารถนาของ GFRIEND ที่อยากจะสื่อให้บัดดี้ทุกคนได้รับรู้เช่นกันว่าการมีเอเชียทัวร์ทำให้ความปรารถนาของ GFRIEND เป็นจริง เพราะได้เจอกับบัดดี้จากหลายๆ ประเทศ ได้รับกำลังใจจากทุกคนอย่างเต็มเปี่ยมทำให้มีพลังที่จะสร้างผลงานดีๆ ต่อไป ส่วนสาวโซวอนก็ขอให้กำลังใจและอวยพรบัดดี้ไทยกลับบ้างว่า “ขอให้สมหวังทุกสิ่งนะคะ (พูดไทย)” จากนั้นสาวๆ ก็พาซึ้งกันต่อในเพลงช้าความหมายดีอย่าง You are My Star และ A Starry Sky

ต่อด้วยสเตจพิเศษที่สาวๆ เตรียมตัวมาอย่างหนักกับยูนิต Hug Hug ที่มี เยริน, อึนฮา, ออมจี ออกมาร้องและเต้นในเพลง Shy Boy ส่วน โซวอน, ยูจู, ชินบี มาด้วยลุคแม่เสือสาวสุดคิ้วท์ในยูนิตชื่อ World Peace กับเพลง Monday Blues

ฟินสลบกับโชว์เต้นของสาวๆ กันไปแล้ว นางฟ้าทั้ง 6 ก็กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมส่งเพลงจังหวะสโลว์อย่าง You’re Not Alone มากล่อมให้บัดดี้ไทยได้เคลิ้มกันอีกรอบ ก่อนจะขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิดในเพลง Only 1 และ L.U.V จากนั้นสาวๆ ขอโชว์พลังเสียงหวานๆ ในเพลง Rough (Ballad Ver.) ที่บัดดี้ทุกคนฟังแล้วลงความเห็นพร้อมกันว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ไพเราะสุดๆ อยู่ในฟีลลิ่งซึ้งสะเทือนอารมณ์กันพอหอมปากหอมคอแล้ว สาวๆ ก็ขอพาทุกคนไปสนุกกับเพลง Flower Garden และ Sunrise ต่อด้วยเพลง Time For The Moon Night ที่สาวๆ GFRIEND ร้องเนื้อเพลงเป็นภาษาไทยให้บัดดี้ไทยฟังโดยเฉพาะกับประโยคที่ว่า “ในค่ำคืนนี้นั้น ฉันจะบินขึ้นไปบนท้องฟ้า As time time for the moon night ในความฝันที่ฉันจะเจอเธอ” แถมยังร้องให้ฟังสดๆ อีกครั้ง สนุกกันต่อแบบ Non Stopกับเมดเล่ย์เพลงฮิตอย่าง Memoria (Korean Ver.) , Flower (Korean Ver.), Crush และ Fingertip ก่อนจะทิ้งท้ายความสนุกด้วยเพลง Navillera

แต่แสงไฟบนเวทีดับลงได้ไม่นาน เหล่าบัดดี้ทั่วทั้งฮอลล์ต่างก็พร้อมใจกันตะโกนเรียก “ยอจาชินกู” แบบดังกระหึ่มจนนางฟ้าทั้ง 6 กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในช่วงสุดท้ายกับเพลง Hope ที่สาวๆ ตั้งใจช่วยกันแต่งเนื้อร้องบอกถึงความรู้สึกในใจให้บัดดี้ทุกคนได้รู้ผ่านเนื้อเพลงความหมายดีๆ โดยในเพลงนี้แฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันยกป้ายข้อความว่า “어제든 힘들면” และข้อความที่ว่า “지금 이 순간 생각하고 우리 다시 만나요.” แปลว่า “ถ้าหากวันไหนพวกคุณเหนื่อยล้า” “คิดถึงภาพวันนี้ไว้ แล้วมาเจอกันอีกครั้งนะ” ทำเอาสาวๆ เซอร์ไพรส์และทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตร้อนแรงมากขึ้น

คอนเสิร์ตดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายจริงๆ แล้ว สาวๆ ขอพูดความในใจปิดท้ายเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ทีละคน โดย อึนฮา บอกว่า “ในช่วงต้นเพลง Time For The Moon Night บัดดี้ไทยทุกคนร้องเพลงกันดังมากๆ เหมือนว่าฉันได้ร้อง Duet พร้อมไปกับทุกคนเลย รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ คิดถึงขนาดนะคะ (พูดไทย)” ออมจี บอกว่า “เสียดายมากที่ต้องบอกลาบัดดี้ไทยทุกคนจริงๆ ค่ะ เพราะรู้ว่าทุกคนรอพวกเรานานมากๆ อยากบอกทุกคนนะคะว่า บัดดี้ไทยสุดยอด (พูดไทย)” เยริน กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจมากๆ ที่ทุกคนช่วยกันร้องเพลงของ GFRIEND จะจดจำวันนี้เอาไว้ตลอดไปเลยค่ะ” ยูจู บอกว่า “เพราะความรักของบัดดี้ไทยทุกคน จึงทำให้ GFRIEND มายืนอยู่ตรงนี้ค่ะ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดีมากขึ้น อยากให้บัดดี้เป็นกำลังใจให้พวกเราตลอดไปด้วยนะคะ” ชินบี กล่าวว่า “ขอบคุณบัดดี้ชาวไทยมากๆ ที่มาหาพวกเราในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตวันนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกไปกับโชว์ของพวกเรา ขอบคุณมากๆ ค่ะ (พูดไทย)” ปิดท้ายด้วย ลีดเดอร์โซวอน ที่บอกว่า “วันนี้มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอกับบัดดี้ชาวไทย ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันมาตลอดนะคะ”

ส่งท้ายความสนุกแบบจัดเต็มอีกรอบด้วยเพลง Love Bug และ Compass และก่อนที่นางฟ้าทั้ง 6 จะโบกมือลาลงจากเวทีไปก็ยังขออ้อนเบอร์แรงอีกระลอกเป็นภาษาไทยอีกว่า “รักบัดดี้ไทยมากๆ ค่ะ รักนะ..จุ๊บจุ๊บ” ทำเอาบัดดี้ใจละลายฟินสลบจนแทบหาทางกลับบ้านไม่ถูกไปเลยจ้า ความสนุกและกิจกรรมดีๆ จากผู้จัดไฟแรง STAR SHOW (สตาร์โชว์) ครั้งต่อไปจะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามกัน

#GFRIEND

#GO_GO_GFRIEND

#GGG

#GFRIENDinBangkok

#2019GFRIENDAsiaTourinBangkok

#GoGoGFRIENDinBKK

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top