Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True และบอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ ‘NCT 127’ จะพาคุณไปพบกับการแสดงสุดล้ำตระการตา  ในคอนเสิร์ต 22 มิถุนายนนี้!

SM True และบอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ ‘NCT 127’ จะพาคุณไปพบกับการแสดงสุดล้ำตระการตา
ในคอนเสิร์ต <NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’> 22 มิถุนายนนี้!
SM True (เอสเอ็ม ทรู) ภูมิใจนำเสนอเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของบอยแบนด์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งทศวรรษ ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ใน NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เวิลด์ ทัวร์ นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) เตรียมพบกับการแสดงสุดล้ำตระการตาที่จะเปลี่ยนใจคุณไปตลอดกาล ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี‘NCT 127’ ถือเป็นบอยแบนด์ในสังกัดค่ายเพลงทรงอิทธิพลของเกาหลี S.M. Entertainment ที่เคยได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่าง ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ เมื่อปี 2560 โดยพวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นความน่าตื่นเต้นของวงการเค-ป็อป ด้วยคอนเซ็ปท์อันมีเอกลักษณ์ และผลงานทางดนตรีที่ไม่เหมือนใครจากผลงานเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Fire Truck’, ‘Limitless’, ‘Cherry Bomb’, ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Simon Says’ ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความนิยมในประเทศบ้านเกิด และประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียเท่านั้น ‘NCT 127’ ยังเป็นที่จับตามองในระดับโลกอย่างร้อนแรง ทั้งการได้รับเลือกเป็น ‘Emerging Artists’ ของ Billboard และการที่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’ ติดอันดับ 86 ในชาร์ต ‘Billboard 200’ พร้อมคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 22 ประเทศ รวมถึงอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก ‘NCT #127 Regulate’ เปิดตัวที่อันดับ 1 บน ‘World Digital Song Sales Chart’ อีกทั้งยังได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Good Morning America’, ‘Jimmy Kimmel Live!’, ‘The Late Show with James Corden’, ‘Good Day New York’, ‘Good Day LA’ และการถูกเลือกให้เป็นศิลปินเอเชียวงแรกที่มีชื่ออยู่ใน ‘UP NEXT’ ของ Apple Music ไปจนถึงการเดินพรมแดงในงาน ‘2018 American Music Awards’ ในฐานะศิลปินเค-ป๊อปดาวรุ่งอีกด้วย

ล่าสุดในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ‘NCT 127’ จะกลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘NCT #127 WE ARE SUPERHUMAN’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น วี อาร์ ซูเปอร์ฮิวแมน) พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Superhuman’ และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ ยังได้ทีมโปรดิวซ์จากสหรัฐอเมริกา Social House ที่เคยสร้างผลงานชื่อดังอย่าง ‘7 Rings’, ’thank u, next’ ของ Ariana Grande มาร่วมสร้างสรรค์ซาวด์ใหม่ ๆ เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้สูงขึ้น

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 26-27 มกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยการทัวร์ญี่ปุ่นใน 7 เมืองสำคัญ กว่า 14 รอบการแสดง โดยในขณะนี้พวกเขากำลังเดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลก ด้วยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตแรกในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เม็กซิโก, รัสเซียและประเทศอื่น ๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับสูงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อป ‘NCT 127’ ทั้ง 9 หนุ่มอย่าง ‘TAEIL’ (แทอิล), ‘JOHNNY’ (จอห์นนี่), ‘TAEYONG’ (แทยง), ‘DOYOUNG’ (โดยอง), ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน), ‘MARK’ (มาร์ค), ‘HAECHAN’ (แฮชาน), ‘YUTA’ (ยูตะ) และ ‘JUNGWOO’ (จองอู) พร้อมแล้วที่จะระเบิดความยอดเยี่ยมกับการแสดงที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์, โชว์อันเหนือชั้น และโปรดักชั่นสุดอลังการ ซึ่งจะเรียกความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทุกท่านได้อย่างแน่นอน! เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com บัตรราคา 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 2,000 บาท (มุมจำกัดการมองเห็น) โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Official Hashtag: #NCT127_NEOCITYinBKK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top