Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KIM JAEHWAN พร้อมฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก [MIN:D] in THAILAND เตรียมแสดงพลังของลมใต้ปีก จองบัตรให้ทันวันเสาร์นี้ 18 พ.ค.!!!

คิม แจฮวาน” พร้อมฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก “[มายด์ วินด์อิน ไทยแลนด์” ‘วินด์’ ชาวไทย เตรียมแสดงพลังของลมใต้ปีก จองบัตรให้ทันวันเสาร์นี้ 18 ..!!!

 

          ได้เวลาที่เหล่า วินด์’ ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม แจฮวานจะมาแสดงพลังของลมใต้ปีก หนุนให้ คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) นักร้องหนุ่มจากสังกัด สวิง เอนเตอร์เทนเม้นต์’ (SWING ENTERTAINMENT) บินสูงสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล สมความสามารถอันล้นเหลือและรอบด้านของเขา ใน “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ที่ผู้จัดในเมืองไทย อะชิ แอคทิเวชั่น’ (A CHI ACTIVATION) และ ‘บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น’ (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ร่วมบรรจุให้ ประเทศไทย ได้เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์ค ของตารางทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “คิม แจฮวาน… สายลมจะพัดพาบรรยากาศแห่งความสุข ให้อบอวล อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562นี้

ย้อนไปเมื่อปี 2017 คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเป็นเด็กฝึกอิสระไร้สังกัด ที่ร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมของประเทศเกาหลีใต้ โปรดิวซ์ 101 ซีซั่น2’ (PRODUCE 101 Season 2) ด้วยความสามารถอันโดดเด่น และเสน่ห์เฉพาะตัว ส่งให้เขาได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นหนึ่งใน 11 คนสุดท้าย คว้าโอกาสได้ร่วมเป็นสมาชิกของ วอนนาวัน’ (WANNAONE) บอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด และบันทึกสถิติใหม่ให้วงการเพลงเคป็อบไว้อย่างมากมาย

หากแต่ในวันนี้ “คิม แจฮวาน กำลังเขียนประวัติหน้าใหม่ให้กับตัวเอง ทั้งจากความสามารถที่ได้รับการยอมรับจนทำให้เขาก้าวกระโดดจากศิลปินอิสระสู่การเซ็นสัญญาภายใต้การดูแลของสังกัดยักษ์ใหญ่ สวิง เอนเตอร์เทนเม้นต์ ส่งผลให้ คิม แจฮวาน กลายเป็นต้นแบบแก่ผู้มีความใฝ่ฝันในการการเป็นศิลปินไอดอล และเขากำลังจะแสดงศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Another’ ผลงานที่ คิม แจฮวาน” มีส่วนร่วมอย่างมาก ทั้งร้องเพลง แต่งเพลงเอง และแสดงมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลแทร็ค ‘Begin Again’ ด้วยตัวเอง ที่จ่อคิวเปิดตัวในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่า วินด์ ชาวไทย จะได้สัมผัสเสน่ห์ทุกด้านผ่านผลงานเพลงเดี่ยวของ คิม แจฮวาน ในกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 . นี้ด้วย

ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนในฮอลล์ก็จะได้ดื่มด่ำกับไฮโน๊ตเสียงสวรรค์จาก คิม แจฮวาน และสนุกสนานไปกับบุคลิกสุดน่ารักของหนุ่มคนนี้อย่างทั่วถึง แต่ถ้าอยากชิดใกล้  บอกเลยว่าต้องเลือกโซนที่ใกล้ชิเริ่มออกสตาร์ทเปิดจองบัตร “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้แล้ว ผ่านช่องทางการจำหน่าย https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท  โดยสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th ,Facebook : ACHIACTIVATION ,Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line:@ACHI_ACITIVATION…เลือกโซนที่ใช่แล้วไปเจอแจฮวานกันให้ได้นะ

Print

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top