Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KIM JAEHWAN  เปิดฉาก [MIN:D] ทัวร์แฟนมีตติ้ง 7 ประเทศ บุ๊คมาร์คมาไทย 22 มิ.ย. ดีเดย์จองบัตร 18 พ.ค.นี้

“คิม แจฮวาน” ส่งสัญญาณ ย่างก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล! เปิดฉาก [มายด์ วินด์] ทัวร์แฟนมีตติ้ง 7 ประเทศ บุ๊คมาร์คมาไทย 22 มิ.ย. ดีเดย์จองบัตร 18 พ.ค.นี้

          หลังจากที่  “สวิง เอนเตอร์เทนเม้นต์” (SWING ENTERTAINMENT) เผยข่าวดีของศิลปินในสังกัด ว่า “คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) นักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางดนตรี เตรียมจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ในชื่อ “2019 คิม แจฮวาน แฟนมีตติ้ง ‘มายด์ วินด์’ (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING ‘MIN:D’)” ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ฟากฝั่งผู้จัดในเมืองไทย “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และ บริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จึงไม่รอช้า ส่งเทียบเชิญเพื่อพา “คิม แจฮวาน” มาพบกับเหล่า ‘วินด์’ ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม แจฮวาน) กับ “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

           ‘มายด์ วินด์ (MIN:D)’ ชื่อกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “คิม แจฮวาน” สื่อถึงช่วงเวลาที่ได้แบ่งปัน ‘จิตใจ’ กับแฟนคลับของเขา อีกทั้งยังตั้งชื่อแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นครั้งแรกนี้ด้วยการแปลงคำมาจากชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ ว่า ‘วินด์ (WIN:D)’ อีกด้วย ความหมายอันลึกซึ้งทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความรักอันเต็มเปี่ยมที่นักร้องหนุ่มมีต่อแฟนๆ โดย “คิม แจฮวาน” จะก้าวไกลไม่เพียงแค่ในเกาหลี แต่เขายังจะเดินทางไปพบกับ ‘วินด์’ ของเขา กับตารางแฟนมีตติ้งทัวร์ซึ่งจะจัดขึ้นใน 7 ประเทศ โดยเปิดฉากที่เกาหลี ต่อด้วยประเทศ ญี่ปุ่น ,ไทย , สิงคโปร์ , ไต้หวัน , ฮ่องกง และ มาเลเซีย เพื่อเริ่มต้นปูทางสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล

           โดยหลังจากที่ยุติการทำกิจกรรมในนามของวง ‘วอนนาวัน’ (WANNAONE) ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว “คิม แจฮวาน” ก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้นที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการแสดงบนเวทีไฟนอลคอนเสิร์ตของ ‘วอนนาวัน’  ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังและสนใจในเส้นทางนักร้องเดี่ยวของเขา อีกทั้งสิ่งที่ทุกคนกำลังสงสัยกันมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ ในแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่กำลังจะเกิดขึ้น “คิมแจฮวาน” จะมีโชว์รูปแบบใดมาทำให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีก โดยขณะนี้นอกจาก “คิม แจฮวาน” จะกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก และอัลบั้มในฐานะนักร้องเดี่ยวแล้ว เขายังกำลังเสิร์ฟความใกล้ชิดด้วยการสื่อสารกับกลุ่มแฟนคลับ ผ่านคอนเท็นต์ทางออฟฟิสเชียล ยูทูป แชนแนล เช่น คลิปวีล็อก (VLOG) ที่เล่าถึงชีวิตประจำวัน และคลิปวีดิโอซึ่งเขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างถล่มทลาย

           ถ้าความใกล้ชิดผ่านหน้าจอยังไม่เพียงพอ กระซิบบอก  ‘วินด์’ ไทย ว่า “คิม แจฮวาน” จะลัดฟ้ามาให้เจอตัวจริงเสียงจริงแล้ว! ใน “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” (2019KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ห้ามลืม-ห้ามพลาด-จำให้ดี เพราะเริ่มเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ผ่านช่องทางการจำหน่าย  https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท  โดยสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางwww.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION ,  Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line :@ACHI_ACITIVATION … ความร้อนรุ่มจะมลายหายไป เพราะสายลมกำลังจะพัดพาความสุขมาที่ประเทศไทยแล้ว.

Print

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top