Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เตนล์’ ร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดกับแฟนชาวไทยใน “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” พร้อมสร้างความทรงจำที่ดี ในบรรยากาศสุดอบอุ่น

        วันเกิดปีนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม สำหรับหนุ่ม “เตนล์” (TEN) แห่งวง “WayV” (เวย์วี) ที่ทาง ‘เอสเอ็ม ทรู’ ได้พาบินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดมาจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในงาน “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เตนล์ เบิร์ดเดย์ ปาร์ตี้ อิน แบงค็อก) ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด ซึ่งเจ้าตัวได้เตรียมเซอร์ไพรส์ และของขวัญมากมายมาฝากแฟนคลับชาวไทยแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง, เต้น, เล่นเกม รวมถึงแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ให้ได้รู้จักตัวเขามากยิ่งขึ้น

        เซอร์ไพรส์แรกเริ่มต้นเมื่อหนุ่ม “เตนล์” ปรากฏตัวขึ้นในชุดแมว กับเพลงสุดฮิตอย่าง ‘Taki Taki’ (ทากิ ทากิ) ที่เขาได้ออกแบบท่าเต้นสุดสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง พร้อมเอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ ไปรอบเวที ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับแบบกระหึ่ม โดย “เตนล์” เผยว่าเขาเป็นคนเลือกชุดนี้ตัวเอง เพราะอยากโชว์อะไรน่ารัก ๆ ในงานปาร์ตี้วันเกิด และอยากให้ทุกคนได้สนุกสนานไปด้วยกันในบรรยากาศแบบสบาย ๆ

        หลังจากนั้นก็มาตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ด้วยกันอีกครั้ง ในช่วงสัมภาษณ์ที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ และใกล้ชิดตัวตนของ “เตนล์” มากขึ้น โดยเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกดีใจที่ได้มาจัดงานวันเกิดของตัวเองที่ประเทศไทย พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนคลับที่ทำให้บัตรทุกที่นั่งถูกจำหน่ายหมดทันทีที่เปิดจอง และมาร่วมงานกันในวันนี้ รวมถึงเล่าเรื่องราวสนุก ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในวันเกิดปีนี้ และปีที่ผ่าน ๆ มา อีกทั้งยังพูดถึงการทำกิจกรรมในฐานะบอยแบนด์จีน ‘WayV’ (เวย์วี) ซึ่งเขาได้มีโอกาสเรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมใหม่ ๆ โดยมีสมาชิกในวงคอยช่วยเหลือ และฝึกซ้อมด้วยกันมาอย่างยาวนาน จนออกมาเป็นผลงานเพลงที่ได้รับกระแสตอบรับดีสุด ๆ อย่าง ‘Regular’ (เรกูล่าร์), ‘Dream Launch’ (ดรีม ลอนช์), ‘Come Back’ (คัม แบ็ค) และยังฝากให้ติดตามถึงผลงานใหม่ที่จะออกมาในเร็ว ๆ นี้ ไม่เพียงเท่านี้ สมาชิกในวง ‘WayV’ ยังได้ส่งคลิปมาเซอร์ไพรส์สุขสันต์วันเกิดให้กับเตนล์อีกด้วย

        นอกจากนี้ ‘เตนล์’ ได้พูดถึงงานอดิเรก ทั้งการชมภาพยนตร์, เขียนกลอนเนื้อเพลง หรือ งานอดิเรกล่าสุดอย่างการถ่ายภาพจากกล้องฟิล์ม โดยให้เหตุผลว่า “เราได้เก็บวินาทีนั้นไว้ในรูปภาพ เมื่อไหร่ก็ตามที่เรากลับมาดูจะได้ย้อนความรู้สึกนั้น เพื่อเป็นพลัง หรือแรงผลักดันให้กับตัวเอง” ซึ่งเขาได้เตรียมภาพถ่ายแบบอันซีนของตัวเอง ตั้งแต่เด็กจนโตมาแชร์กับแฟน ๆ พร้อมเล่าถึงความทรงจำของภาพเหล่านั้น อีกทั้งยังมีช่วง ‘#YOU_ASK_TEN_ANSWERS’ ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ส่งคำถามที่อยากรู้มาให้ ‘เตนล์’ ตอบแบบสด ๆ บนเวที แถมด้วยช่วงลุ้นระทึก กับการจับฉลากมอบของขวัญที่เขาตั้งใจเตรียมมาให้กับแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นโฟโต้บุ๊คลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมลายเซ็นของ ‘WayV’ ครบทุกสมาชิก, คัพเค้กสำหรับคนที่เกิดวันเดียวกับเตนล์, โปสการ์ดที่เตนล์วาดภาพกับเขียนข้อความด้วยตัวเอง และสร้อยข้อมือที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสวันเกิดของเตนล์

        และช่วงเวลาสำคัญก็มาถึงกับการร่วมร้องเพลง และเป่าเค้กฉลองวันเกิดกับหนุ่ม ‘เตนล์’ โดยแฟนคลับได้เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์มาให้เป็นคลิปวีดีโอที่รวบรวมผลงานของเตนล์ และข้อความสุดซึ้งจากแฟน ๆ รวมถึงแบนเนอร์ ‘ขอบคุณที่เกิดมาเป็นรอยยิ้มของเรา’ ซึ่งทางด้านเตนล์ก็เป็นปลื้ม และประทับใจอย่างมาก พร้อมกล่าวว่า “ขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับกำลังใจ และความเชื่อมั่น เตนล์จะตอบแทนด้วยการพยายามให้มากกว่านี้ ผลิตผลงานให้มากขึ้น ขอบคุณที่ทำให้เตนล์ยิ้มได้ครับ” ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงเพราะ ๆ “Some Other Day” (ซัม อาเทอร์ เดย์) ของวง ‘ซิงกูล่าร์’ ที่เตนล์ตั้งใจเลือกเพลงนี้มาร้องเพื่อสื่อความรู้สึกกับแฟน ๆ ดังนี้ “ช่วงที่เราไม่ได้เจอกัน ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะว่าพวกเรามีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันมาตลอด ในบางวันที่ไม่ได้เจอกันก็ยังมีความสุข เพราะเรามีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เตนล์มาตลอดครับ” เรียกได้ว่า งานปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้ หนุ่ม ‘เตนล์’ กับแฟนคลับชาวไทยได้ร่วมกันสร้างความทรงจำดี ๆ อันแสนอบอุ่น รับความสุขกลับบ้านกันอย่างอิ่มเอมใจ และอบอวลไปด้วยความรักตลอดทั้งงาน

Official Hashtag: #TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK
Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top