Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ร้อนแรงดั่งไฟเผา ZICO ใส่เต็มทุกสกิล ร้อง เต้น แร็พ ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok”

สมที่รอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของหนุ่ม ZICO (ซิโค่) “King of the Zungle Tour in Bangkok” ที่พึ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ BCC Hall เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว งานนี้ทั้งหนุ่ม ZICO และแฟนๆ ต่างทั้งร้อง ทั้งเต้นไม่มีใครยอมใคร ทำให้ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว นั้นลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว

            ต้องบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สนุก ร้อนแรง และมัน จนหยดสุดท้ายจริงๆ เพราะตั้งแต่ VTR เปิดตัว แฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์กันแล้ว และไม่นานเกินรอเมื่อหนุ่ม ZICO ปรากฎตัวมาในเพลง TOUGH COOKIE ต่อด้วย VENI VIDI VCI, Turtle Ship และ Well Done แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันลุกจากเก้าอี้ ทั้งร้อง ทั้งโยกตามไปพร้อมๆ กัน และความสนุกก็ยังคงมีแบบต่อเนื่อง เพราะตัวเขาเองก็ขนเพลงฮิตมาร้อง มาเต้นให้แฟนๆ ชาวไทยฟังกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น GENIUS, ARTIST, You are me I am you, Pride and Prejudice, Eureka และ HER, Okey Dokey ที่แฟนๆ นั้นร้องตามได้ทั้งเพลงกันได้ทุกเพลง

            นอกจากเพลงที่ขนมาร้องให้แฟนๆ อย่างเต็มที่แล้ว เขายังมีคำพูดที่กลั่นออกมาจากใจเพื่อขอบคุณทุกกำลังใจและความรักที่แฟนๆ ชาวไทยมีให้เขาอีกด้วยว่า “สวัสดีครับ ดีใจที่ได้เจอทุกคนนะครับ ผมซิโค่ ยินดีต้อนรับครับ ทุกคนคิดถึงผมมั้ย? ทุกคนมาที่นี่เพราะอยากจะมาเจอผมใช่มั้ย? คิดถึงจังเลย สวัสดีครับทุกคนที่มาหาผมในวันนี้นะครับ ดีใจมากเลยนะครับที่มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้งที่ประเทศไทยนะครับ ทุกคนรู้ใช่มั้ยครับว่าวันนี้เป็นโซโล่คอนเสิร์ตของผม จริงๆ ผมอยากจะบอกว่าหลังจากที่เสร็จงานที่เกาหลีผมก็รีบบินมาเลย ไม่ได้นอน อาจจะเหนื่อยนิดนึง แต่พอมาถึงสนามบินที่ไทยแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ที่ห้องพักทุกคนก็เตรียมฟู้ดซับพอร์ตมาให้ผมด้วย อิ่มมากเลยครับตอนนี้พุงจะแตกแล้ว ก็เลยทำให้มีกำลังใจมากๆ เลย ภายในไม่กี่ชั่วโมงผมก็รู้สึกถึงความรักของแฟนๆ ชาวไทยมาก วันนี้สัญญาว่าจะตอบแทนด้วยคอนเสิร์ตดีๆ ให้กับความรักของทุกคนนะครับ”

            ถึงแม้ว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน แต่กำลังใจของแฟนชาวไทยผลักดันให้เขามีกำลังใจและตั้งใจทำผลงานและโชว์ให้ออกมาดีที่สุด  ดังนั้นก็จะรีรออะไรกัน ไปสนุกกันต่อด้วยเพลง ANTI, Predator + RED SUN, Bermuda Triangle รวมไปถึง FANXY CHILD, Yes or No, Boys & Girls และ I’m still fly เพลงที่แฟนๆ พร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ให้กำลังใจหนุ่ม ZICO ว่า “WE’LL ALWAYS SUPPORT YOUR WINGS” ก่อนที่จะจากกันไปเขาก็ยังขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งว่า  “วันนี้เพราะความรักของทุกคนทำให้คอนเสิร์ตในวันนี้สนุกมากๆ และมีความสุขมากๆ เลยครับ ตอนนี้ทัวร์ก็ใกล้จะจบแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็เหลือฮ่องกงอีกที่นึง ผมตั้งใจมาตลอดมาอยากให้คอนเสิร์ตนี้จบลงได้ด้วยดี แต่พอได้มาเจอกับทุกคนในวันนี้ผมได้กำลังใจมากขึ้นและมีความสุขจริงๆ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามหวังว่า King of the Zungle จะไม่หยุดอยู่ตรงนี้  อยากให้ทุกคนส่งความรักมาเยอะๆ นะครับ เพราะผมอยากมาที่นี่อีกครั้ง ขอบคุณครับ”

            เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มันทั้งศิลปิน และแฟนๆ จริงๆ เพราะต่างทั้งร้องทั้งเต้นแบบไม่มีใครยอมใคร และคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นได้เลยถ้าไม่มีแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมไปถึง MyMusicTaste (มายมิวสิคเทสต์) และ 7Season (เซเว่นซีซัน) คอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ครั้งต่อไปจะเป็นคอนเสิร์ตของใครนั้น สามารถเข้าไปรีเควรสต์ หรือติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ ช่องทางโซเชียลมีเดียของ MyMusicTaste

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top