Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

การกลับมาของมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในประเทศไทย Japan Festa In Bangkok 2019 ครั้งที่ 14 ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2019

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับงาน Japan Festa in Bangkok 2019 ซึ่งปีนี้ครบรอบปีที่ 14 เตรียมพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ซึ่งงานนี้ได้รวมสุดยอดความเป็นญี่ปุ่นในงาน Japan Expo Thailand 2019  ตลอด 3 วันเต็ม!!!  ระหว่างวันศุกร์ที่ 25 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 27 มกราคม2562 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Japan Festa in Bangkok 2019 อยู่ภายใต้งาน Japan Expo Thailand 2019 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย จัดงานโดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ภายใต้การดำเนินการของ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ที่เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์กับเวทีที่ยิ่งใหญ่แสงสีเสียงมาอย่างครบครัน เพราะได้รับความร่วมมือจากเหล่าพันธมิตรที่มารวมตัวกันสร้างความอลังการให้เกิดขึ้นในประเทศไทย นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ

Japan Festa In Bangkok 2019 ยกขบวนความมันส์มาให้แฟนๆ สาวกแดนปลาดิบได้ดื่มด่ำความสุขแบบไร้ขีดจำกัด โดยเริ่มจาก Animation Challenge 2019 เนื่องในโอกาสญี่ปุ่น-ลุ่มแม่น้ำโขงครบรอบ 10 ปี ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดแอนิเมชั่น Animation Challenge 2019″ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทย-ประเทศญี่ปุ่น ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นรูปแบบต่างๆ ภายใต้แนวคิด “Infinite Japan” เพื่อหาผู้ชนะมาขึ้นแสดงผลงานที่งาน JAPAN EXPO THAILAND 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล  เริ่มรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2561 ด้านเวที J-Live Music เตรียมพบกับ วง J-Live  แนว Rock , POP และ Anime  ที่พร้อมขึ้นระเบิดความมันส์บนเวที Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok

สาวกคัฟเวอร์แดนซ์ก็เตรียมตัวให้ดี เพราะ Cover Dance of the years 2019 ในปีนี้ไม่ธรรมดา มาเตรียมตัวเตรียมใจร่วมเชียร์ร่วมโหวตว่าวงใดจะคว้ารางวัล Cover Dance of The Years 2019 ในปีนี้ไปครอง!!  บนเวที Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok  มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น ปีที่14 งานยิ่งใหญ่ประจำปีของ Cover Dance สายJ ที่รวมตัวมากมายให้มาลุ้นกัน

นอกจากนี้ทางจียู ครีเอทีฟ จำกัด ก็ได้มีการดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันภายใต้ Best J Activity เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งในงาน Japan Festa in Bangkok 2019 ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับอุดมศึกษา สถาบันต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างและส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษามีเวทีในการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์

เนื่องในปี ค.ศ. 2020 ที่จะถึงนี้ประเทศญี่ปุ่นได้รับเลือกเป็นตัวแทนในการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานานาชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563 และเพื่อเป็นการต้อนรับก้าวเข้าสู่ กีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 หรือกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 32  จึงขอเชิญชวนน้องๆ นิสิตนักศึกษามาร่วมทำกิจกรรมในโครงการประกวดการจัดบูธและกิจกรรมวัฒนธรรมญี่ปุ่นระดับอุดมศึกษา Japan Festa in Bangkok 2019 “Best J Activity” ที่จัดขึ้นภายใต้งาน Japan Expo Thailand2019  ภายใต้หัวข้อ  “Welcome Olympic Games 2020

โดยมีมหาวิทยาลัยที่ได้รับคัดเลือกดังนี้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง, เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ, เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

ในส่วนของ Cosplay ก็ไม่ควรพลาด!!!! เหล่าเลเยอร์ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม  แต่งคอสเพลย์จัดหนักจัดเต็มมาประชันกันที่งาน Japan Expo Thailand2019 พร้อมร่วมกิจกรรม Cosplay Parade ที่รวมเหล่าเลเยอร์ระดับแถวหน้าของประเทศไทย นำทีมโดย 4 คอสเพลย์เยอร์ไอดอลประเทศไทย

         THAMES   คอสเพลย์เยอร์หนุ่มผู้มากความสามารถ ในช่วงปีที่ผ่านมาเขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกวดคอสเพลย์ในฐานะกรรมการตัดสินการประกวดคอสเพลย์ และแขกรับเชิญพิเศษทั้งในประเทศและต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความสามารถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ชุดและพร็อพด้วยตัวเอง ผลงานการคอสเพลย์ของเขามักจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ และบุคคลภายนอกอยู่เสมอเวลาที่เขาออกงาน หรือแม้กระทั่งการโพสรูปคอสเพลย์ลงสื่อออนไลน์ต่างๆ นอกจากจะเป็นคอสเพลย์เยอร์แล้ว เขายังมีผลงานการเดินแบบ ถ่ายแบบและการแสดงอีก

Onnies คอสเพลย์เยอร์ สาวสวยที่เป็นเจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในงานแอนิเมชั่นยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Anime Festival Asia 2011(AFA 2011) จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์

Artto คอสเพลย์เยอร์หนุ่มจากประเทศไทยผู้คอสเพลย์มาแล้วกว่า 12 ปีและมีประสบการณ์ที่หลากหลาย เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมายในอดีตรวมไปถึงการเป็นนักแสดงนำภาพยนตร์ การิน หริศนาคดีอาถรรพ์ และ การินครอสการ์เดี้ยน นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเล่นเกมอย่างหาตัวจับยาก ปัจจุบันได้ทำงานเป็นเกมมาสเตอร์ในธุรกิจเกมและเป็นเกมสตรีมเมอร์อีกด้วย

JasperZ  คอสเพลย์เยอร์ตัวแทนประเทศไทยผู้ไปคว้ารางวัลที่ 3 ในการประกวดคอสเพลย์ระดับนานาชาติ WORLD COSPLAY SUMMIT 2018

เตรียมตัวกันให้พร้อม!!! เพราะงาน Japan Festa in Bangkok 2019 ครั้งที่ 14 จะเต็มไปด้วยความสนุกแบบเต็มอิ่มในรูปแบบของ Festa ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด!!!! ภายใต้งาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่5 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan! ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.comwww.gyucreative.comwww.facebook.com/japanexpothailand / หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111และ Line@ : @Japanexpothailand

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top