Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘TAEYEON’ สื่อทุกความรู้สึก สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ได้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าครั้งไหน ในคอนเสิร์ต ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

‘TAEYEON’ สื่อทุกความรู้สึก สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์ได้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าครั้งไหน ในคอนเสิร์ต ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK พร้อมตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งกับการขึ้นแท่นนักร้องหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยได้ถึง 2 รอบ! 

        สุดยอดยิ่งขึ้นทุกครั้ง สำหรับการกลับมาเยือนประเทศไทยของโวคอลควีน ‘TAEYEON’ (แทยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองในประเทศไทยที่แฟนเพลงเรียกร้องกันมากที่สุดใน ’s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK (อะโพสโทรฟีเอส…แทยอน คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก) ซึ่งผู้จัดใจดีอย่าง SM True ได้จัดให้ถึง 2 รอบการแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 1 และอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย ‘TAEYEON’ ได้ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง และพิสูจน์ความนิยมอันถล่มทลายของตัวเองอีกครั้งในคอนเสิร์ตนี้ กับการเป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ถึง 2 รอบการแสดง รวมผู้เข้าชมกว่า 9,500 คน        ‘TAEYEON’ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกแห่งดนตรีอันเต็มไปด้วยความรู้สึกของเธอ ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่ด้านในฮอลล์คอนเสิร์ต ด้วยจอ LED ขนาดยักษ์ที่ฉายภาพ ‘TAEYEON’ นั่งหลับตา ก่อนจะส่งสัญญาณเริ่มคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการเมื่อเธอได้ลืมตาแล้วเปล่งเสียงร้องเพลง จากนั้น ‘TAEYEON’ ตัวจริงจึงได้ปรากฏตัวบนเวทีที่ลอยลงมาจากด้านบน โชว์พลังเสียงสร้างความประทับใจผ่านเพลงใหม่ที่เปิดเผยเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตอย่าง ‘Here I Am’ ตามด้วยเพลงที่เรียกความตื่นเต้น และความน่าหลงใหลไปกับเสน่ห์สุดเฟียร์ซของเธออย่าง ‘I Got Love’ พร้อมเพิ่มบรรยากาศในฮอลล์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นด้วยเพลง ‘Fire’ กับอีกหนึ่งเพลงใหม่ ‘Love You Like Crazy’ ที่สร้างสรรค์โชว์ด้วยการแสดงกายกรรมโหนผ้าสร้างความตื่นตาตื่นใจเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น หลังจากนั้นจึงได้เข้าสู่ช่วงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวความรู้สึกว่าเธอมีความสุขมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง เป็นประเทศที่อยากมาเล่นคอนเสิร์ตมากจริง ๆ ซึ่งแฟน ๆ ยังคงสุดยอด และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเดิมจนอยากกลับมาอีก

        โดย ‘TAEYEON’ ได้ตั้งใจสื่อความรู้สึกออกมาอย่างดีที่สุดผ่านการแสดงต่าง ๆ ที่สะกดทุกสายตาตลอดคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับครั้งนี้ รวมถึงหลากหลายเพลงฮิตติดหูไปทั่วโลก และเพลงจากมินิอัลบั้มชุดล่าสุดที่นำมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ได้สัมผัสครบทุกความรู้สึก ตั้งแต่การโชว์ลุคสุดมั่นใจในเพลง ‘Something New’ หรือ ฟินไปกับความออดอ้อนผ่านน้ำเสียงหวาน ๆ ในหนึ่งเพลงใหม่ที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมาอย่าง ‘Do You Love Me’ พร้อมเคลิบเคลิ้มหลงเสน่ห์ของบทเพลงที่กวาดชาร์ตดิจิตอลเรียบอย่าง ‘Rain’ แล้วอมยิ้มเขินไปกับความน่ารักปนเซ็กซี่ในเพลง ‘All Night Long’, ‘Baram X 3’ และซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น ‘Stay’ นอกจากนี้ เธอยังได้โชว์ทักษะการเต้นในเวทีอันสนุกสนานและมีสีสัน จนผู้ชมต้องลุกขึ้นร่วมเต้น ร่วมร้อง และส่งเสียงเชียร์สุดพลังในเพลง ‘Holiday’, ‘All Night’ 2 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของ GIRLS’ GENERATION ต่อด้วยเพลง ‘Cover Up’, ‘Fashion’ และ ‘Why’

        พลาดไม่ได้เลยสำหรับช่วงปล่อยของที่ ‘TAEYEON’ พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถด้านการร้องอันมีเอกลักษณ์ เปี่ยมคุณภาพ และพลังเสียงแบบจัดเต็มในเพลงบัลลาดช้า ๆ ‘One Day’, ‘Gemini’, ‘Secret’, เพลงใหม่ลำดับสุดท้าย ‘Gravity’ และเพลงที่ทุกคนรอคอย ‘Fine’ กับไฮไลท์ตรงท่อนฮุคที่ดนตรีหยุดเล่นเพื่อให้ฟังเสียงร้องบาดหัวใจแบบเน้น ๆ ตามด้วยการเติมความสดชื่นในเพลงจังหวะเร้าใจ ‘Feel So Fine’ ไปจนถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตกับเพลงที่เผยเทคนิคการร้องอันยอดเยี่ยม ‘Time Lapse’ และ ‘Circus’ ซึ่งเธอได้นั่งร้องอย่างสง่างามบนชิงช้าวงกลมกลางเวที อีกทั้งยังเป็นคนกำกับเสียงร้องเพลงนี้ตามสัญชาตญาณที่ตัวเองรู้สึก ท้ายสุดกับเพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ‘I’ ที่ทำให้ทึ่งในความสุดยอดของ ‘TAEYEON’ จนวินาทีสุดท้าย

        เรียกได้ว่า ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง ทั้ง 24 บทเพลง บวกการผสมผสานทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การแสดงอันยอดเยี่ยม โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ความอลังการของเวที LED ที่ลอยเปล่งประกายกลางฮอลล์ รวมถึงแสง สี เสียง วงดนตรีสด และโปรเจกต์สุดมีความหมายของแฟน ๆ อย่างการแปรอักษร พร้อมการถือกระดาษข้อความที่สื่อความหมายให้อยู่เป็นความสุขของกันและกัน ไปจนถึงอีกหนึ่งความพิเศษกับการปรับเปลี่ยนสีอัตโนมัติตามจังหวะเพลงของแท่งไฟออฟฟิเชียล GIRLS’ GENERATION OFFICIAL FANLIGHT นั้น ได้พาทุกคนเพลิดเพลินกับโลกแห่งดนตรีอันเต็มไปด้วยความรู้สึกของ ‘TAEYEON’ นักร้องที่แฟนเพลงเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าครั้งไหน อีกทั้งยังเป็นคอนเสิร์ตที่น่าจดจำและกลายเป็นวันที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2561 สำหรับทุกคนอีกด้วย

Official Hashtag: #s_TAEYEON_CONCERTinBKK

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top