Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SUPER JUNIOR’ ส่งคลิปขอบคุณแฟนชาวไทย รอเจอทุกคนอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตอังกอร์ของ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ และบัตรใกล้หมดแล้ว!

        ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) บอยแบนด์วงโปรดตลอดกาลที่มีคอนเสิร์ต “SUPER SHOW” ในประเทศไทยมาถึง 7 ครั้ง กำลังจะกลับมาสร้างความสนุกสนาน และประทับใจให้กับทุกคนแบบพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ ในคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 โดยคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ พวกเขาก็ได้เตรียมเวทีการแสดงต่าง ๆ มาแบบอัพเกรดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมเซอร์ไพร์สต่าง ๆ อีกมากมายที่รับรองว่าเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

        ซึ่งล่าสุด ‘SUPER JUNIOR’ ได้ส่งคลิปมาบอกขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนด้วยตัวเอง สำหรับความรัก และการสนับสนุนจนทำให้เกิดคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ขึ้นได้ พร้อมกันนี้ยังได้บอกว่ากำลังตื่นเต้น และตั้งตารอคอยที่จะได้กลับมาพบกับเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ของพวกเขาอีกครั้ง โดยมีใจความดังนี้

        “สวัสดีครับ พวกเรา SUPER JUNIOR ครับ พวกเราก็มีข่าวดีที่จะมาบอกกับทุกคนนะครับ! ได้ยินมาว่าตอนนี้ที่ประเทศไทยตื่นเต้นกันใหญ่เลยนะครับ หลังจากที่เราเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยไปแล้ว แฟน ๆ ก็บอกว่าอยากดู SUPER SHOW กันอีกรอบครับ ต้องขอขอบคุณความรักและการสนับสนุนของแฟน ๆ ที่มีเยอะมากทำให้พวกเรากำลังจะมีคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทยนะครับ!! และ SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK ในครั้งนี้ ก็ถือเป็นโอกาสที่คุณ RYEOWOOK จะได้ไปทักทายกับแฟน ๆ ชาวไทยด้วยนะครับ ตอนนี้ผมเลยตื่นเต้นมาก ๆ และรอคอยที่จะได้ไปเจอแฟน ๆ อีกครั้งพร้อมกับสมาชิกครับ วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ ที่พวกเราจะได้ไปเจอกับเอลฟ์ไทยของพวกเราอีกครั้ง”

        กระซิบว่าตอนนี้บัตรนั่งทุกราคาได้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเฉพาะบัตรยืนราคา 4,500 บาทเท่านั้น ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ รีบจองบัตรด่วน ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

Official Hashtag: #SS7EncoreinBKKลิงค์ชมคลิป:  https://www.facebook.com/smtruethailand/videos/1782618258514902

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top