Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บัตร SOLD OUT เช่นกัน  411 ชวนอุ่นเครื่อง 4 หนุ่ม “วินเนอร์” ก่อนเจอเวอร์ชั่นเต็ม 21 ต.ค.นี้

บัตรหมดเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน!! สำหรับคอนเสิร์ต วินเนอร์ 2018 เอฟรี่แวร์ ทัวร์ อิน แบงคอก” (WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK) ของศิลปินเกาหลีที่มีแฟนคลับรอคอยมากที่สุด มีความฮอตระดับนี้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดยบิ๊กบอส กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ ในนามผู้จัดไทย จับมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) และบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลก ไลฟ์ เนชั่น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Entertainment) จึงรีบพาสี่หนุ่ม วินเนอร์” (WINNER) มามอบตัวต่อเหล่า อินเนอร์ เซอร์เคิล (Inner Circle ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ WINNER) ชาวไทยได้อุ่นเครื่องกันโดยด่วน ก่อนจะพบกันในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขา วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

งานนี้เรียกได้อย่างเต็มปากเลยว่า สิ้นสุดการรอคอยของจริง!! เพราะในที่สุดแฟนๆ ชาวไทยก็ได้เจอสี่หนุ่ม วินเนอร์” (WINNER) แบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกสักที และงานนี้ทุกคนจะตกหลุมรักหนุ่มๆ กลุ่มนี้กันยิ่งกว่าเดิม เริ่มกันที่ลีดเดอร์ผู้อายุน้อยกว่าใครๆ ในวง คังซึงยุน (Kang Seungyoon) ซึ่งรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ควบอีกหนึ่งตำแหน่ง เด็กหนุ่มคนนี้มีทั้งความน่ารักและความอ่อนโยน มองโลกในแง่บวก เขามักส่งต่อความรัก ความหวังดี ความเข้มแข็งผ่านเสียงร้อง ดนตรี และการกระทำ ครั้งหนึ่งในงานแฟนมีตติ้งของ WINNER คังซึงยุนเคยเปิดเผยว่าเขารับอุปการะเด็กไว้ถึง 3 คน นอกจากมอบเงินทุนการศึกษาและของใช้จำเป็นแล้ว ยังคอยเป็นกำลังใจให้เด็กๆ ในการเล่าเรียนและใช้ชีวิต ซึงยุนบอกด้วยว่าสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตของเขาคือ การมอบความสุขให้คนอื่นๆ ได้มากขึ้น จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นผ่านเสียงเพลงของ WINNER ซึ่งเขาเป็นโปรดิวเซอร์นั่นเอง

สมาชิกคนต่อมา ซงมินโฮ (Song Minhoหรือ มิโน (Mino) แร็ปเปอร์ของวงผู้มีเสน่ห์สุดล้ำ ด้วยเนื้อเสียงทุ้มสุดเซ็กซี่ คุณสามารถตกหลุมรักเขาตั้งแต่ได้ยินเสียง แถมด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น มีเซนส์ด้านแฟชั่นเป็นเลิศ มีสไตล์ในการแต่งตัวเป็นของตัวเอง ที่หยิบจับอะไรเป็นต้องฮิต กลายเป็นผู้นำเทรนด์มาหลายต่อหลายครั้ง นอกจากนี้เขายังมีพรสวรรค์ทางศิลปะ สามารถสร้างสรรค์ผลงาน เก็บรายละเอียดในภาพวาดของเขาได้อย่างน่าทึ่ง ล่าสุดตอกย้ำความเพอร์เฟกต์ขั้นสุดกับงานนิทรรศการศิลปะระหว่าง GENTLE MONSTER และ MINO ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย

ต่อกันที่ อีซึงฮุน (Lee Seunghoonผู้ที่รับหน้าที่แร็ปเปอร์นักเต้นหลัก และนักออกแบบท่าเต้น ซึงฮุนถือเป็นตัวแทนคนคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรค เพราะเส้นทางของเขาก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เรียกว่าต้องพบเจอกับปัญหามากมายแต่เขาก็อดทนและฝ่าฟันเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ K-Pop Star Season 1 ก่อนจะเข้ามาเป็นเด็กฝึกของ YG Entertainment และเป็นหนึ่งในสมาชิก WINNER ที่หมั่นเพียรพัฒนาตนเอง โดยเฉพาะเรื่องของการเต้น ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้เราจะได้เห็นเขาโชว์การเต้นบนเวทีอันร้อนแรงฟรีสไตล์ในแบบฉบับที่ไม่ว่าจะเมนใคร ก็อาจต้องเผลอใจไปกับซึงฮุนสักครั้งนึงจนได้

 

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่แห่ง WINNER ผู้งดงาม คิมจินอู (Kim Jinwooด้วยเพราะเป็นพี่ใหญ่ของวง แฟนจึงมักได้เห็นความใจดีของเขาที่มีต่อสมาชิกคนอื่นๆ มาโดยตลอด จินอูรู้ตัวดีว่าเขาไม่ได้มีความสามารถด้านการทำเพลงเท่ากับน้องๆ และกังวลเสมอว่าตนเองจะเป็นภาระ จึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อสนับสนุนสมาชิกทุกคน กลายเป็นความรักความผูกพันแบบครอบครัว จินอูมีเป้าหมายว่าอยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถด้านการร้องเพลงและชื่นชอบในเสียงร้องของเขา ฟังเพลงด้วยความรู้สึกดีที่เป็นเชิงบวก รวมถึงหากมีอะไรที่อยู่ในสายงาน เขาก็พร้อมที่จะลงมือทำด้วยความเต็มใจ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ท้าทายตัวเองก็ตาม

 

สำหรับ 4 หนุ่ม WINNER ปีนี้พวกเขากลับมาพร้อมความสำเร็จในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “EVERYDAY” โดยสามารถไต่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงหลักในประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด 8 ชาร์ต ประสบความสำเร็จแบบ All Killอีกทั้งยังสามารถได้ไต่ชาร์ตอัลบั้มของ iTunes ขึ้นมาอยู่สูงสุด ในทั้งหมด 18 ประเทศด้วยกัน (ได้แก่ เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, เปรู, โบลิเวีย, บราซิล, บรูไน, ชิลี, โคลอมเบีย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, คาซัคสถาน, มาเก๊า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย) แนวดนตรีของ WINNER ค่อนข้างมีความแปลกและแตกต่างออกไปจากศิลปินในค่าย YG นั่นเป็นเพราะพวกเขาต้องการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ ให้คนฟังกลายเป็นส่วนหนึ่งของเพลง มีเอกลักษณ์และความหมายที่ชัดเจน สามารถเข้าถึงคนฟังได้ง่าย การันตีโดย ยางฮยอนซอก ที่กล่าวว่า “คนฟังจะฟังเพลงในอัลบั้มนี้กันทุกวัน

ใครซื้อบัตรทัน..ปักหมุดนับถอยหลังรอเจอ วินเนอร์” (WINNER) ในคอนเสิร์ต วินเนอร์ 2018 เอฟรี่แวร์ ทัวร์ อิน แบงคอก” (WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK) ได้เลย วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai           

WINNER – ‘EVERYDAY’ M/V >> https://youtu.be/d1D1SJ-KqaQ

WINNER – ‘EVERYDAY’ DANCE PRACTICE VIDEO (MOVING VER.) >> https://youtu.be/PHmBGkEFW78

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top