Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซย์เฮลโล 6 หนุ่ม “HALO” กับทัวร์ครั้งแรกที่ไทย เจอกัน 18 พ.ย. นี้!!

เคยแวะเวียนมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยมาแล้ว สำหรับ 6 หนุ่ม HALO (เฮลโล) และพวกเขาก็กำลังจะกลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในปีนี้!!! ในงาน Halo “Here I Am” Thailand Tour 2108 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ไอดอลหนุ่มวัยทีน HALO ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม Ooon (จอง ยองฮุน) , Dino (โจ ซองโฮ), Inhaeng (อี อินแฮง), Jaeyong (แจยอง), Heecheon (คิม ฮีชอน) และ Yoondong (คิม ยุนดง) ศิลปินภายใต้สังกัด HiStar Entertainment เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2014 และถือได้ว่าเป็นบอยแบนด์อีกกลุ่มนึงที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นทักษะในการร้อง, แร๊ป และเต้น ที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ทำให้ HALO เป็นบอยแบนด์ที่น่าจับตามอง และหลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Here I Am’ ไปเมื่อปลายปี 2017 พวกเขาก็เดินสายทัวร์ทั่วยุโรปแบบเต็มสูบกับ HALO European Tour 2018 “Here I Am” โดยเริ่มที่ โปรตุเกส, โรมาเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมันนี, โปร์แลนด์, อังกฤษ และบัลแกเรีย และหลังตากที่พวกเขาปล่อยซิงเกิ้ล O.M.G. ล่าสุด HALO ก็เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเองที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
และสำหรับ HALOVE Thai (เฮบือไทย ชื่อแฟนคลับ) เตรียมตัวกันไว้ให้ดี เพราะเราจะมีครั้งแรกกับพวกเขาเช่นกัน ข่างคอนเฟิร์มมาแล้วว่า 6 หนุ่ม HALO เคลียร์คิวพร้อมที่จะมาเจอแฟนๆ ชาวไทยกันใน Halo ‘Here I Am’ Thailand Tour 2108 ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นที่แน่นอนแล้ว ไม่ต้องรีรอเตรียมเก็บเงินกันได้แล้วตั้งตารอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์และบัตรเข้างานได้ที่ https://www.facebook.com/asteroidgroupth/ รับรองว่าไม่พลาดอะไรเด็ดๆ แน่นอน

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top