Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซังกยุน – เคนตะ” แท็กทีมเจอแฟนคลับไทย ใน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK จองบัตร 17 มิ.ย.นี้ สิทธิพิเศษแน่นเอี๊ยด!!

จัดเต็มความฟินแบบไม่หยุดยั้ง สำหรับผู้จัดใจดี “เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)” เพราะแค่ครึ่งปีแรกก็พาศิลปินขวัญใจแฟนคลับชาวไทยพาเหรดมาแลนด์ดิ้งเสิร์ฟความสนุกกันแบบถี่ๆ ล่าสุดก็ไม่พลาดคว้า 2 หนุ่มหน้าใส SANGGYUN ( ซังกยุน ) และ KENTA ( เคนตะ ) สองขั้วความต่างที่รวมตัวกันแล้วรับรองว่าลงตัวแบบสุดๆ ให้แฟนคลับชาวไทยได้เจอแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ในงาน 2018SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

 “ซังกยุน และ เคนตะ” เริ่มเป็นที่รู้จักเมื่อเข้าร่วมประกวดในรายการชื่อดังของประเทศเกาหลีอย่าง “Produce 101 Season 2 ” จากนั้นกระแสความโด่งดังของทั้งคู่มีมากขึ้น เมื่อได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง JBJ ( เจบีเจ ) แม้ว่าพวกเขาจะเดบิวต์ภายใต้นาม JBJ ในระยะเวลาสั้นๆเพียง เดือน แต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศเป็นอย่างดี เมื่อทั้งคู่สิ้นสุดการทำกิจกรรมในนามวง ก็ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆจำนวนมาก จึงทำให้ค่ายสังกัดของทั้งคู่ จับทั้งสองคนมารวมตัวกัน จัดทัวร์แฟนมีทติ้งทั้งใน และต่างประเทศ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ

 เพราะความรัก ความเอ็นดูที่แฟนๆ มีให้ทุกครั้งที่มาเยือนประเทศไทย ทำให้ทั้ง 2 หนุ่มทนความคิดถึงไม่ไหว กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาพร้อมความพิเศษที่จะมอบความใกล้ชิดให้แบบที่คุณเองก็อาจจะคาดไม่ถึง รวมถึงความสเปเชียลที่จะมีให้ตะลึงตลอดทั้งงาน

และในวันที่ กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซังกยุนและเคนตะจะจัดงานแฟนมีทติ้งเป็นจำนวน รอบ ในประเทศเกาหลีเป็นที่แรก ซึ่งได้ทำการเปิดจำหน่ายบัตรหมดทั้งสองรอบ ภายในเวลาเพียง นาที และคาดว่าเมื่อเปิดจำหน่ายบัตรแฟนมีทติ้งในประเทศไทย ก็อาจเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ก็เป็นไปได้

หากใครไม่อยากพลาดความประทับใจดีๆ เคลียร์คิวให้พร้อม และมาเจอพวกเขาได้ในงาน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ เปิดจองบัตรวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ทาง www.thelimethailand.com บัตรราคา 5,800 (VVIP) / 4,900 และ 1,900 บาท งานนี้บอกเลยว่าสิทธิพิเศษแน่นเอี๊ยด มีแต่คุ้มกับคุ้มล้านเปอร์เซ็นต์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ แล้วมาพิสูจน์ความคิดถึงจากพวกเขาด้วยตัวคุณเอง!!

#SanggyunKentaFMinBKK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top