Connect with us

PINGBOOK

  • JAPAN

    ‘AVALON LIVE’ ส่งสัญญาณ พร้อมรวมพลชาวเจร็อกกับ “RADWIMPS Asia Live Tour 2018 in Bangkok” 18 สิงหาฯ นี้

    By 18 May 2018

    ถ้าหากคุณยังรู้สึกประทับใจกับความมัน และยังคงอินกับคอนเสิร์ต “RADWIMPS 2017 Asia Live Tour in Bangkok” เมื่อปีที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ บอกได้คำเดียวเลยว่า พวกคุณจะได้รู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง!! เหล่าเจร็อกทั้งหลายเตรียมตัวไว้ให้ดี เมื่อผู้จัดมากคุณภาพ “AVALON LIVE” จะนำพาทั้ง 3 หนุ่ม RADWIMPS (แรดวิมส์) ที่ประกอบไปด้วย       โยจิโร่ โนดะ (Yojiro...

  • KOREA

    รัฐบาลเกาหลีฉลอง 60 ปี ไทย-เกาหลี จัดกิจกรรมเฟ้นหาตัวแทนไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกเกาหลี

    By 8 May 2018

    กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนจากประเทศไทยร่วมเข้าแข่งขันชิงแชมป์บนเวทีระดับโลก ในกิจกรรม“Thailand 2018 K-POP Cover Dance Festival” ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ โซล นิวส์เปเปอร์ (Seoul Newspaper) , ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี ,กระทรวงความเท่าเทียมทางเพศและครอบครัว ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 60...

  • KOREA

    ‘CRUSH’  คอนเฟิร์มความมันส์ รับประกันความฟิน แฟนคลับสายฮิพฮอพ-อาร์แอนด์บี ห้ามพลาด!! พร้อมคลิปยืนยัน “เจอกันแน่นอน” ขายบัตร 5 พ.ค.นี้

    By 3 May 2018

    หลังจากประกาศข่าวดีจากผู้จัดมากประสบการณ์และฝากผลงานมาแล้วมากมายอย่าง YJ Partners (วายเจพาร์ทเนอร์ส) ถึงการมาเยือนไทยของหนุ่ม CRUSH (ครัช) นักร้องหน้ามน คนคูล ที่จะมาพบกับแฟนๆชาวไทยในเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเขาที่มีชื่อว่า ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งข่าวการมาของเค้าในครั้งนี้เป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย และแน่นอนว่าก่อนจะเปิดให้บรรดาแฟนคลับได้จับจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้...

  • THAI

    “B5” รวมทุกความทรงจำพิเศษหลอมผ่านเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ “เห็นฉันไหม”

    By 3 May 2018

    อินทุกช็อตภาพความทรงจำช่วงเวลาสำคัญของสมาชิก “B5” ในมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ “เห็นฉันไหม”      เพลงช้าที่พวกเขาสื่อความคิดถึงให้แฟนเพลงได้อย่างชัดเจน ถ้าพูดถึงเพลงซึ้งกินใจของ “B5” ที่ชูการประสานเสียงเรียบง่ายของเมโลดี้ แต่ซ่อนรายละเอียดการประสานของเสียงร้องแต่ละคนได้อย่างดงงามต้องยกให้ซิงเกิ้ลใหม่ “เห็นฉันไหม” เพลงจากวง Soul After Six ที่พวกเขานำมาตีความใหม่ ถ่ายทอดความคิดถึงมาให้แฟนเพลง ซึ่งภาพในมิวสิควิดีโอแสดงให้เห็นคาแรคเตอร์ของพวกเขาในอีกมิติ เหมือนสมุดบันทึกความทรงจำช่วงเวลาสำคัญของ B5 ทุกคนทั้งเรื่องดีและร้าย ที่ทำให้เรานึกถึงคนที่ผูกพันกับสถานที่และโมเม้นท์ในความทรงจำที่ล้วนมีเรื่องราว  ทำให้เป็นเพลงที่สื่อสารได้ลึกซึ้ง และคาดว่าแฟนเพลงที่ได้ชมเอ็มวีนี้มีน้ำตาซึมแน่นอนที่ Youtube และ LINE TV และดาวน์โหลดเพลงได้ที่iTunes...

  • INTER

    สุดเซอร์ไพรส์!!! Jason Mraz เผยเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Know พร้อมส่งซิงเกิ้ลนำร่อง “Have It All” ออกมาให้สัมผัสครบทั้งเพลงและมิวสิค วิดีโอเรียบร้อยแล้ว

    By 3 May 2018

    Jason Mraz หายเงียบไปพักใหญ่ในเรื่องของงานเพลง หลังจบจากทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Yes! จนใครๆ สงสัยว่า ชายหนุ่มผู้รักธรรมชาติจะหันไปทำไร่อะโวคาโด หรือบริหารร้านอาหารมังสวิรัติ และใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงาน เพลิน จนลืมทำเพลงไปแล้วละมั้ง? แต่แล้ว Jason Mraz ก็ปล่อยเพลงใหม่ “Have It All” แบบจัดเต็มทั้งเพลง ทั้งมิวสิค วิดีโอออกมาให้ฟัง โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับวง Raining Jane ที่เคยเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับเขามาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น...

  • KOREA

    “จองแฮอิน (Jung Hae In)” หยอดคำหวานผ่านคลิป อ้อนแฟนๆ พบกัน 2 มิย.นี้!!!

    By 3 May 2018

    พระเอกหนุ่มสุดโรแมนติก เจ้าของรอยยิ้มพิฆาตใจ “จองแฮอิน (Jung Hae In)” หรือ จุนฮี จากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง “Something in the rain” ส่งสายตาหวานเยิ้มชวนหลงผ่านคลิปฝากข้อความมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้จ้องตา และฟินก่อนใคร “สวัสดีครับ ผม จองแฮอินครับ วันนี้ผมมีข่าวดีจะมาบอกทุกๆ...

  • KOREA

    S.M. Ent. เตรียมเปิดนิทรรศการ และพื้นที่สัมผัสประสบการณ์แห่งใหม่ ‘SMTOWN MUSEUM’ ณ COEX Artium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 4 พ.ค.นี้! 

    By 3 May 2018

            ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เตรียมเปิดนิทรรศการ และพื้นที่สัมผัสประสบการณ์แห่งใหม่ชื่อว่า ‘SMTOWN MUSEUM’ (เอสเอ็มทาวน์ มิวเซียม) พื้นที่เค-ป๊อปแห่งแรก ที่จะรวมความบันเทิง, นิทรรศการ, เทคโนโลยี และประสบการณ์เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 3 ของอาคารมัลติ-คัลเจอร์ คอมเพล็กซ์ของ S.M. อย่าง SMTOWN @coexartium (เอสเอ็มทาวน์ แอทโคเอ็กซ์อาร์เที่ยม)      ...

  • KOREA

    ฝันเป็นจริง! NU’EST W – แฟนไทย ทุกกระแสยอมใจศิลปินดีงาม โปรดักชั่นเทพสุดตรึงใจ!

    By 1 May 2018

    ฝันเป็นจริง! ทั้ง “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” และแฟนคลับไทย ทุกกระแสยอมใจงานนี้ ศิลปินดีงาม โปรดักชั่นขั้นเทพ คอนเสิร์ตสุดตื่นตาตรึงใจ ผลงาน “เฟโอห์ – เพลดิส” เนรมิตเวทีแสงสีเสียงสุดอลัง               ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตที่ทำให้หัวใจเต้นแรงแบบนี้มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว!!!! นาทีนี้ขอลุกขึ้นยืนปรบมือรัวๆ ให้เลยกับงาน “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต<ดับเบิล ยู> อิน...

More Posts
To Top