Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7HD ดึง BLANC7 บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต ร่วมโชว์ในไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ดีเดย์ 30 มีนาคมนี้

                7HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป      ตรามาม่า โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิ่ล เนเชอรัล เฟรช แอนด์ กัม แคร์ เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ดอกบัวคู่ และ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดเต็มอิมพอร์ตความบันเทิงจากแดนกิมจิ ครั้งแรก ! กับโชว์เต็มรูปแบบแสง สี เสียง ของ  7 หนุ่ม บอยแบนด์ วง BLANC7 สังกัด JACKPOT ENTERTAINMENT ที่ขนเพลงฮิตทั้ง “YEAH” และ “HELLO” ร่วมโชว์เพลงจังหวะสนุกในการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 รอบตัดสิน ในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

สำหรับวง BLANC7 คือ กลุ่มไอดอล K-POP น้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์เข้าวงการได้ไม่นาน แต่กลับมีผลงานโดดเด่นมาแรง เป็นน่าจับตามองอย่างมากในขณะนี้ที่เกาหลี  เพราะ 3 ใน 7 ของสมาชิกเคยอยู่ในวงM-CROWN ส่วนอีก 1 คน เคยเป็นส่วนหนึ่งของวง BTL และอีก 1 คน เคยโปรโมทภายใต้วง Bboy Spax วงที่มีมักเน่ (น้องคนสุดท้อง) เป็นชาวญี่ปุ่น เรียกว่าแต่ละคน เคยผ่านงานในวงการทั้งแสดงละคร  ร้องเพลงประกอบละคร นายแบบ  แดนซ์เซอร์ หรือแม้แต่เคยชนะการประกวดเต้น เรียกว่าความสามารถไม่ธรรมดา ทำให้ขณะนี้ BLANC7 กำลังเป็นที่จับตามองในเกาหลี เพราะไม่แน่ในอนาคตอาจกลายเป็นกลุ่มศิลปินฮอตฮิตเหมือนรุ่นพี่    งานนี้ 7HD จัดเต็มเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ เต็มที่ โดยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดบรรยากาศ การประกวดฯ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 23.10-00.40 น. ห้ามพลาด

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ในรายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.50 น. ตั้งแต่บัดนี้ – 1 เม.ย. 2561 และช่องทางอื่น ๆ ได้แก่ เว็บไซต์ tsm.ch7.com/ Mobile Application: THAI SUPERMODEL/ Facebook Fanpage: Thai Supermodel Contest/ Instagram: @thaisupermodel/  Twitter: @tsmch7/ Line: BBTV CH7

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top