Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มีนานี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะGEM เตรียมซีรีย์ชุดพิเศษ 4 เรื่อง 4 สไตล์ เสิร์ฟร้อนๆส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงบ้านคุณ!

ในเดือนมีนาคมนี้ GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) ได้เตรียมซีรีย์ชุดพิเศษถึง 4 เรื่องด้วยกันมาเอาใจคอ J-series ส่งตรงจากนิปปอนทีวีญี่ปุ่น เริ่มด้วยวันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. “ฮารุ” (รับบทเป็นทนายสาวฟุอุกะ ผู้ไม่เคยหวาดกลัวต่อคู่แข่งราว the North Wind) สาวมากความสามารถเจ้าของรางวัล Tokyo Drama Awards ครั้งที่ 9 สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Asa ga kita และ รางวัล Elan d’or Awards ครั้งที่ 41 สาขา the Newcome of the Year ควงแขนหนุ่ม “โอคาดะ มาซากิ” (รับบทเป็นทนายหนุ่มโยอุตะ ผู้แสนอบอุ่นราวกับ the Sun Meet และเชื่อมั่นว่าความรักย่อมเยีวยาทุกอย่าง) มาประชันบทบาททนายความด้านการหย่าร้างที่มีบุคลิกต่างกันราวกับความแรงของลมเหนือกับความอบอุ่นจากดวงอาทิตย์ ผู้ซึ่งต้องมาประชันหน้ากันในชั้นศาลเพื่อเป็นตัวแทนให้กับคู่สามีภรรยาที่ทำการฟ้องหย่าในซีรีย์เรื่อง  The North Wind and the Sun Meet in Court มาติดตามชมกันว่าการต่อสู้คดีในศาลระหว่างคู่ทนายต่างขั้วนี้จะเป็นอย่างไร?!

โอคาดะ มาซากิ และฮารุ นักแสดงนำเรื่อง The North Wind and the Sun Meet in Court

 

ฮารุ และ ยิโยชิ โอซาว่า นักแสดงนำจากเรื่อง The Kitazawas -We Mind Our Own Business-

หากใครยังไม่เต็มอิ่มกับผลงานการแสดงของสาวฮารุ และเป็นแฟนตัวยงของหนุ่มเรียวซึเกะ ยามาดะ สมาชิกวง Hey! Say! JUMP ก็ไม่ควรพลาดซีรีย์ใหม่ล่าสุดของนิปปอนทีวีเรื่อง The Kitazawas -We Mind Our Own Business- ซีรีย์ครอบครัวสุดฮาที่ได้รวบรวมดารามากความสามารถอาทิเช่น ฮารุ (รับบทเป็น พี่สาวสุดเฮี๊ยบและทนายผู้ไร้ซึ่งสามัญสำนึก), เรียวซึเกะ ยามาดะ (รับบทเป็น ชูซากุ นายตำรวจหนุ่มมาดเข้มและน้องคนเล็กที่ชอบหลุดทำหน้าตาสุดเพี๊ยน แต่เขาก็ไม่เคยลดละความพยายามที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากเรื่องอื้อฉาว)

 

และ ยูกิโยชิ โอซาว่า (รับบทเป็นพี่ชายและศัลยแพทย์หัวใจผู้หลงตัวเองแบบสุดๆ) ซึ่งพี่น้องทั้งสามต้องบาลานซ์ชีวิตระหว่างเรื่องงานและความสุขของครอบครัวร่วมกัน งานนี้ถือว่าเป็นบทบาทใหม่ที่เรียวซึเกะได้รับ เพราะเขาต้องซ่อนความบ๊องไว้ในความขรึม ซึ่งหนุ่มเรียวซึเกะได้แอบบอกว่า “มันก็ค่อนข้างนานมากแล้วนะครับที่ผมไม่ได้เล่นซีรีย์ตลกแบบนี้ ผมหวังว่าซีรีย์เรื่องนี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆทุกคนได้นะครับ” ส่วนทางด้านสาวฮารุนั้น เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันได้รับบทเป็น ชิอากิ ผู้ซึ่งเคร่งครัดในเรื่องความยุติธรรม และไม่ค่อยจะเข้ากับคนอื่นๆได้นัก เธอมักบังคับคู่เข็ญน้องชายคนเล็กของเธอเสมอ บอกได้เลยว่านักแสดงนำในเรื่องนี้มีบุคลิกประหลาดๆทุกคน สิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดเวลาเข้าฉากคือหลุดขำออกมา (หัวเราะ) แถมซีรีย์เรื่องนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง มันเหมือนกับว่าเรากำลังทำการผจญภัยไปกับครอบครัวคิตาซาว่าเลยก็ว่าได้ มันเลยทำให้ฉันเองก็ตื่นเต้นที่จะติดตามตอนต่อไปเหมือนกัน” สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามความฮาของครอบครัวคิตาซาว่า ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.00 น. ออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 มีนาคมนี้

     

ฮิกาชิเดะ มาซาฮิโร่ และ คุโรชิม่า ยูอินะ นักแสดงนำเรื่อง Good-bye Debussy

จากซีรีย์คอมเมดี้ GEM เชิญคุณมาเปลี่ยนโหมดอารมณ์กับซีรีย์ครอบครัวสุดดราม่านำแสดงโดย คุโรชิม่า ยูอินะ และฮิกาชิเดะ มาซาฮิโร่ เรื่อง Good-bye Debussy ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 21 มีนาคมเวลาเดียวกัน โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ โยซึเกะ  หนุ่มอัยการผู้ร่ำรวยที่ผันมาเป็นนักเปียโน แต่เขามักจะปฏิเสธที่จะสอนเปียโนให้กับสาวน้อย ฮารุกะ ซานาดะ เพื่อนบ้านผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเปียโน ถึงแม้ว่าเธอจะขอร้องเขาเท่าไหร่ก็ตาม จนอยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้ากับครอบครัวซานาดะทำให้พวกเขาต้องสูญเสียคุณยายสุดที่รักไป แต่ในพินัยกรรมของคุณยายนั้น คุณยายได้มอบมรดกนับล้านเพื่อเป็นทุนให้กับฮารุกะในการตามฝันแห่งการเป็นนักเปียโนของเธอ ฮารุกะจึงได้ให้คำมั่นสัญญากับญาติผู้ล่วงลับว่าเธอจะทำฝันให้สำเร็จ ถึงแม้ว่าเธอจะได้ปิดบังความลับบางอย่างกับครอบครัวของเธอไว้ก็ตาม มาติดตามชมกันว่าฮารุกะจะสามารถเล่นเปียโนเพลง Debussy’s Clair de Lune ในคอนเสิร์ตได้สำเร็จตามที่สัญญาไว้หรือไม่?

 

โอซามุ มูคาอิ นักแสดงนำเรื่อง Mr. Love Chemistry

ตบท้ายเดือนมีนาคมแบบฟินๆกับความน่ารักของหนุ่มโอซามุ มูคาอิ ในบทบาทของคิวปิดหนุ่ม พนังงานบริษัทจัดอีเว้นท์หาคู่ ที่ใครๆก็เรียกเขาว่า ‘Mr. Love Chemistry’ ถึงแม้ว่าตัวเขาเองก็ยังไม่เคยสมหวังในความรักเลยแม้แต่ครั้งเดียว ในเรื่อง Mr. Love Chemistry ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น. โดยเรื่องนี้หนุ่มโอซามุ มูคาอิ ได้แสดงร่วมกับซากิ ไอบุ เพื่อนร่วมงานที่มีความเชื่อในเรื่องความรักและการแต่งงานที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้พวกเขาทั้งสองขัดแย้งกันตลอดเวลาจนส่งผลกระทบกับชื่อเสียงบริษัท อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเขาทั้งสองให้หาความหมายที่แท้จริงของชีวิตคู่ได้ด้วยเถอะ!

***เครดิตภาพ : NIPPON TV และ GEM*

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top