Connect with us

PINGBOOK

KOREA

 เถ้าแก่น้อย คว้า Nickhun ‘นิชคุณ หรเวชกุล’ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัวผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อย

 เถ้าแก่น้อย คว้า “นิชคุณ หรเวชกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัวผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อย พร้อมรสชาติใหม่ๆ ที่จะมาเสริมทัพความอร่อยมากยิ่งขึ้น
 
ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาหร่ายทอด      เถ้าแก่น้อย ไม่ว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทใด ล่าสุดดึง นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินค่าย JYP เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของครอบครัวสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเพื่อกระตุ้นยอดขาย ทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับทั้งชาวไทยและขยายตลาดไปยังต่างประเทศได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น กับผลิตภัณฑ์ซองในรูปโฉมใหม่      พร้อมสโลแกนใหม่ ”สาหร่ายเถ้าแก่น้อย อร่อยฟินๆ ได้คุณค่าจากสาหร่ายทะเล” มีประโยชน์ ทั้งวิตามินเอ, บี และไฟเบอร์  โดยจัดงานเปิดตัว ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์
 
โดยงานนี้ ต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย  ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยินดีต้อนรับ นิชคุณ หรเวชกุล เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของครอบครัวเถ้าแก่น้อยอีกหนึ่งท่าน เพราะเราคิดว่านิชคุณมีคุณสมบัติเหมาะสมในการนำเสนอและถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสาหร่ายเถ้าแก่น้อยรูปโฉมใหม่นี้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นแฟนคลับทั้งชาวไทย          และชาวต่างประเทศได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย สาหร่ายทอด  เถ้าแก่น้อยเราเน้นใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้คุณค่าจากสาหร่ายทะเล พร้อมยังมีประโยชน์เต็มๆ ทั้งวิตามินเอ, บี และ  ไฟเบอร์ รับรองอร่อยฟินๆ ได้คุณค่าอย่างแน่นอน
 
สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อย มีขนาด 14 กรัม / 32 กรัม / 50 กรัม (รสคลาสสิค / รสสไปซี่ /     รสหมึกย่างสไปซี่ทรงเครื่อง / รสซีฟู้ด / รสต้มยำกุ้ง / รสชีส และอีกหลากหลายที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค   มีจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านท่าน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top