Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า เสร็จจากแฟนมีทติ้งไต้หวัน ‘Jessica On Cloud Nine Live’

เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม เวลา 18.00 น. เจสสิก้า จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘Jessica On Cloud Nine – 1st Mini Concert in Taiwan’ ที่ Taiwan International Convention Center ท่ามกลางแฟนๆกว่า 2,500 คน

แฟนๆต่างให้ความสนใจกับการเริ่มเอเชียคอนเสิร์ตทัวร์ ‘Jessica On Cloud Nine Live’ ครั้งแรกในไต้หวัน เจสสิก้า ได้ตอบแทนแฟนๆด้วยการโชว์เพลง ‘Celebrate’ จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สอง ‘WONDERLAND’

นอกจากนี้เธอยังโชว์เพลง ‘Big Mini World’, ‘봄이라서 그래’, ‘Wonderland’ พร้อมกับนำเพลง ‘Invisible Wings’ ของนักร้องไต้หวัน Angela Chang มาคัฟเวอร์เอาใจแฟนๆอีกด้วย

เจสสิก้า ได้มาอัพเดทชีวิตล่าสุดของเธอหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่พร้อมกับช่วงคุยกับแฟนๆอย่าง ‘OX TALK’ และเล่นเกมกับแฟนๆ ซึ่งผู้ชนะก็ได้รับของขวัญสุดพิเศษที่เธอเตรียมเอาไว้ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่น

เธอกล่าว “ได้เจอกับแฟนๆในวันนี้เป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากเลยค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี ฉันอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ด้วยค่ะ” ก่อนที่จะโชว์เพลง ‘Tonight’ และอังกอร์กับเพลง ‘Fly’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ ‘Starry Night’ เป็นครั้งแรก

เจสสิก้า เตรียมมีคอนเสิร์ต ‘Jessica On Cloud Nine 10th Anniversary Live In Seoul’ ที่ Blue Square Samsung Card Hall ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top