Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TWICE ทำแฟน 1.5 หมื่นปลื้มในเดบิวโชว์เคส ‘TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN’

เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม TWICE จัดงานเดบิวโชว์เคส ‘TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN’ ที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 15,000 คน และจากการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจเพิ่มรอบจาก 1 เป็น 2 รอบอีกด้วย

บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวลุยตลาดเพลงญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ TWICE ก่อนเริ่มงานก็มีแฟนๆกว่า 3000 คน ต่อแถวซื้อของที่ระลึกกันอย่างคึกคัก และคนที่เข้าร่วมงานโชว์เคสก็ถึงกับต่อคิวกันยาวไปจนถึงสถานีรถไฟเซนดากายะกันเลยทีเดียว

ในงานวันนี้ยังได้รับความสนใจจากสื่อดังของญี่ปุ่นอย่างช่องทีวี NHK, NihonTV, TV ASAHI, TBS, Fuji TV รวมถึงนิตยสาร ViVi, Seventeen และทีมงานในวงการโฆษณา รวมกว่า 1 พันคน

TWICE มาพร้อมกับเพลงฮิตอย่างเพลงเปิด ‘Touchdown’ รวมถึง ‘Like OOH-AHH’, ‘CHEER UP’, ‘KNOCK KNOCK’, ‘SIGNAL’, ‘TT’ และเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ‘JELLY JELLY’, ‘ONE IN A MILLION’ รวม 8 เพลง โดยในเพลง CHEER UP ท่อน SHY SHY SHY บรรดาแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มฮอลล์ และในท่าเต้นฮิตของเพลง ‘KNOCK KNOCK’ และ ‘TT’ ทุกคนต่างก็เต้นตามช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น

TWICE กล่าวในงาน “พวกเราเตรียมตัวกันหนักมากสำหรับวันนี้ นับตั้งแต่นี้เรามาสร้างเวลาแห่งความสนุกด้วยกันนะคะ” พวกเธอขอบคุณแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่น จองยอน กล่าว “จะไม่ลืมวันนี้เลย” โมโมะ กล่าว “พวกเราตั้งใจจะมาสร้างความสนุกให้กับวันซ์ทุกคน แต่เหมือนว่าเราจะได้ของขวัญเป็นช่วงเวลาที่ดีๆกลับมา” เธอกล่าวน้ำตาคลอ จีฮโย กล่าว “ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มี TWICE” ขอบคุณแฟนๆ

นับตั้งแต่วางจำหน่ายเดบิวอัลบั้มได้ 5 วัน พวกเธอทำยอดขายรวมได้แล้วกว่า 115,000 ชุด นับเป็นความสำเร็จอย่างมาก และหลังจากนี้พวกเธอจะมีกิจกรรมโปรโมชั่นในญี่ปุ่นต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top