Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TWICE ปิดฉากอังกอร์คอนเสิร์ต ‘TWICE LAND -The opening-’ ด้วยความประทับใจ

เมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายน รวม 2 วัน ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม TWICE จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘TWICE LAND -The opening-’ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 12,000 คน

หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี ณ สนามกีฬาแฮนด์บอล สวนโอลิมปิค ไปเมื่อ 17-19 กุมภาพันธ์ รวม 3 รอบ กับแฟนๆกว่า 15,000 คน ไปจนถึงการทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศที่ไทยและสิงคโปร์ ในเดือนพฤษภาคม พวกเธอก็ได้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ SIGNAL และได้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์พร้อมกับโชว์เพลงใหม่ นับเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกับแฟนๆ

ในคอนเสิร์ต TWICE มาพร้อมกับเพลง ‘Touchdown’, ‘I’m gonna be a star’, ‘CHEER UP’ ในขณะที่สมาชิกก็ทักทายแฟนๆในแบบน่ารักๆ ท่ามกลางการเข้าชมของแฟนๆที่เตรียมแท่งไฟมาเชียร์กันอย่างคึกคัก

พวกเธอได้โชว์เพลงฮิตอย่าง ‘OOH-AHH하게’, ‘TT’, ‘KNOCK KNOCK’ พร้อมกับเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘SIGNAL’ และ ‘ONLY 너’, ‘EYE EYE EYES’, ‘SOMEONE LIKE ME’ โดยในเพลง ‘SOMEONE LIKE ME’ และ ‘녹아요’ พวกเธอมาพร้อมกับไลท์ติ้งเทคนิคที่ทำเป็นเหมือนดวงดาว สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก

นอกจากนี้โชว์ยูนิตก็น่าจับตามองเช่นกัน นายอน จีฮโยและแชยอง มาในเพลง GREEDY ของ Ariana Grande, โมโมะ มินะ มาในโชว์โมเดิร์นแดนซ์อวดเส้นสายท่าเต้นแห่งความงาม, จองยอน ซานะ ดาฮยอน จื่อวี มาในเพลง 빙글빙글 (Round and Round) ของ NAMI ที่ถูกตีความใหม่ในแบบ TWICE เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

อีกทั้งพวกเธอยังโชว์เพลงประกอบการ์ตูน Sailor Moon และ Cardcaptor Sakura ในแบบน่ารักๆ พร้อมชวนแฟนๆเต้นสนุกไปด้วยกัน รวมโชว์กว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง กับเพลงกว่า 30 เพลง

TWICE เผยความรู้สึกกล่าว “วันนี้มีแฟนๆมากันมากกว่าเมื่อตอนเดือนกุมภาพันธ์ เพราะทุกคนทำให้เรามีคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้” เสริม “พวกเรามายืนอยู่บนนี้ได้เพราะ ONCE ทุกคน ได้มีคอนเสิร์ตอังกอร์ในวันนี้มีความสุขมาก เหมือนฝันไปเลยค่ะ ส่วนโปรเจค ‘เราจะรออยู่ตรงนี้ไปตลอด’ ก็ประทับใจและขอบคุณมากค่ะ’

อนึ่ง TWICE เตรียมจัดโชว์เคส ‘TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN’ ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 2 ก.ค.นี้

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top