Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจจองซอก (CHO JUNG SEOK) เชฟหนุ่ม Oh my ghost จัดแฟนมีทไทย 2 ก.ค.นี้ ขายบัตร 17 มิ.ย !!

ใครอยากมีแฟนเป็นเชฟ หรือนักข่าวบ้างไหมคะ 🙋🏻 หลายๆคนคงเคยอินกับตัวละครที่หนุ่มโจจองซอกได้ฝากผลงานเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น “Oh my ghost” ในบทเชฟหนุ่ม หรือ “Jealousy Incarnate” ในบทนักข่าวขี้หึง เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมคะ หนุ่มโจจองซอกยังเคยมาที่ประเทศไทยเพื่อถ่ายละครอีกด้วยและรักประเทศไทยมาก ในครั้งนี้เขาจึงอยากให้แฟนๆได้มาสัมผัสถึงความสามารถของเขา ไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการแสดง ร้องเพลง มิวสิคเคิล คราวนี้หนุ่มโจจองซอกมีอีกหนึ่งมุมที่อยากให้แฟนๆได้สัมผัสกับความเฟรนลี่ น่ารัก และเป็นกันเองของหนุ่มคนนี้ กับงาน “2017 CHO JUNG SEOK FANMEETING in Bangkok <The Room>” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ที่ Ultra Arena Hall @ Show DC
ภายในงาน หนุ่มโจจองซอกได้ขนเกมส์มากมายเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้เป็นงานแบบเอกคลูซีฟสุดๆ เพราะหนุ่มโจจองซอกแอบกระซิบมาว่า อยากเจอและจ้องตากับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิดกันไปเลย รู้แบบนี้แล้วแฟนๆของหนุ่มโจจองซอกต้องรีบเตรียมเงินเอาไว้ให้พร้อม เพราะจะเปิดให้จองบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ทาง www.thelimethailand.com  สามารถสมัครสมาชิกได้แล้วนะคะ ส่วนใครที่เคยสมัครแล้วสามารถใช้ยูสเซอร์เดิมได้เลยค่ะ งานด่วนงานร้อนขนาดนี้แอดมินไม่ให้รอนาน สิทธิพิเศษ ราคาบัตร พร้อมกับผังที่นั่งจะมาอัพเดตให้พร้อมกันในวันพรุ่งนี้ รออีกอึดใจเดียวเท่านั้น แล้วเรามาสัมผัสอีกหนึ่งมุมของหนุ่มคนนี้ไปพร้อมกันนะคะ^^


Today we will announce about “2017 CHO JUNG SEOK FANMEETING in Bangkok <The Room>”
Cho Jungseok who role in part of chef in series “Oh my ghost” and news writer in series “Jealousy Incarnate” Cho Jungseok has been filmed in Thailand and he likes Thailand a lot, choose to return to Thailand as one of his favorite location in South East Asia. He is a multi-talent artist and fans audience will get to know what he has. This time is a small and personal fan meeting because Cho Jungseok wants to make sure that he can see everyone. And also to let his fans feel that he is “exclusive” So, Are you ready to meet him? With “2017 CHO JUNG SEOK FANMEETING in Bangkok <The Room>”
Show date : Sunday, 2 July 2017 at 2:00 PM
Venue : Ultra Arena @ Show DC
Ticket Price : 4,200, 2,800 Baht
Sale date : Saturday, 17 June 2017 at 10:00 AM
Ticket website : www.thelimethailand.com (Register and login to purchase)
And tomorrow we’ll also announce about special offers for Thai fans and seating plan.
So get ready for purchasing the ticket and see you at fan meeting day.^^

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top