Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“มิ้นท์ MINTTY” แพลนชวน “บัง ซองฮุน” จัดกิจกรรมแจกเลิฟ FC ชาวไทย

หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ในชื่อ MINTTY พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก Already Go Lady! ภายใต้การดูแลของสังกัดค่าย RERUN MUSIC KOREA  ไปเมื่อปีที่แล้ว  ในปีนี้ มิ้นท์กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล สาวไทยมากความสามารถวัย 22 ปี ก็มีผลงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

แต่ในครั้งนี้ สาวมิ้นท์มาในบทบาทใหม่ พิสูจน์ความสามารถในฐานะ 1 ในนักแสดงนำของซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่อง THE IDOL@MASTER.KR  ที่กำลังออกออากาศทางช่อง SBS และเป็นที่นิยมในประเทศเกาหลีใต้ในขณะนี้ ร่วมกับหนุ่มหล่อ  บัง ซองฮุน (Bang Sung Hoon) พระเอกฮอตจากซีรี่สดัง My Secret Romance พร้อมด้วยนักแสดงหญิงอีก 9 คน อาทิ โซริ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Coco Sori , ฮอยองจู อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง The Seeya , อีจีวอน,  ยูกิกะ, ควอนฮาซอ, จีซึล, อีเยอึน, อีซูจี (Halla) และ ชอนแจอิน (Jane) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง The Ark

THE IDOL@MASTER.KR  เป็นเรื่องของกลุ่มเด็กสาว 10 คน ที่มีความฝันเดียวกัน นั่นคือการมุ่ออกเดินทางบนถนนสายบันเทิง มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่ไม่ใช่ใครก็ได้จะสามารถไปถึง กับการเป็นนักร้องไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้ แต่ละคนต้องฟันฝ่าอุปสรรค์ต่างๆ รวมถึงแข่งขันกับผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสังกัดค่ายเดียวกัน โดยมีพระเอกหนุ่ม  บัง ซองฮุน รับบทเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อฝีมือดี มาร่วมสร้างสีสัน  ไขปมปัญหา ความวุ่นวาย เป็นกุณแจสำคัญของสาวๆ ทั้ง 10 คน

ขณะนี้ THE IDOL@MASTER.KR อยู่ในระหว่างการถ่ายทำไป ออกอากาศไป ทีมงานต่างเร่งถ่ายทำให้ทันออกอากาศในแต่ละสัปดาห์ เพื่อรีบปิดกล้องและเดินสายโปรโมททั่วเอเชีย  หลังจากประเดิมโปรโมทที่แรกไปเรียบร้อยแล้ว ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้กระแสตอบกลับที่ดี แฟนคลับแดนปลาดิบให้ความสนใจห้อย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ น้องมิ้นท์  ยังมีแพลนที่จะชักชวนทีมนักแสดง ยกทีมมาโปรโมท และจัดกิจกรรมพิเศษในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เพื่อให้แฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีชาวไทยได้ทำความรู้จักกับซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องใหม่อย่าง  THE IDOL@MASTER.KR   มากยิ่งขึ้น

ส่วนจะเมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าไม่นานเกินรอแน่นอน ทั้งนี้หวังว่าทุกคนจะให้การต้อนรับ, สนับสนุน และติดตามผลงานใหม่ซีรี่ส์เกาหลีเรื่องแรกของเธอด้วยนะจ๊ะ

 

 

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรี่ส์ THE IDOL@MASTER.KR

 

https://www.youtube.com/watch?v=PJC3Uey1Ipg

 

https://www.youtube.com/watch?v=oIMb1Xq6lGU

 

https://www.youtube.com/watch?v=9xqM8ImYwyU

 

https://www.youtube.com/watch?v=hS2mH6yn4iI

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top