Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Uguisudani Phil Harmony เตรียมไลฟ์เพลงพระราชนิพนธ์ ‘ยามเย็น’ ใน Japan Expo Thailand 2017

Uguisudani Phil Harmony จัดเต็มโชว์ Live Concert  ในงาน Japan Expo Thailand 2017 นำเพลงพระราชนิพนธ์ ยามเย็น Love at Sundown  ส่งมอบความสุขให้คนไทย         

       ด้วยความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้จะเป็นปีครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative) เจ้าแม่อีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ เตรียมพา 5 หนุ่มจากวง Uguisudani Phil Harmonyได้แก่ โยชิมิ โทคุอิ , ชูจิ คาชิวาบาร่า , อะบอตโตะ เลโอ , อิซะคิกคุ  (175R) และ โยชิโนริ นิชิเบะ บินลัดฟ้าตรงดิ่งมาเมืองไทย เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยในงาน Japan Expo Thailand2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 10 -วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด  โดยในงานนี้วง Uguisudani Phil Harmony  ได้นำเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ยามเย็น ( Love at Sundown) มาเรียบเรียงใหม่เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนไทยด้วย!!!

       วง Uguisudani Phil Harmony  บทเพลงของวงนี้เนื้อเพลงแต่งโดยนักร้องนำ โยชิมิ โทคุอิ   ซึ่งเปิดโลกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกตรงไปตรงมาของลูกผู้ชายให้ได้รับรู้  เสน่ห์อีกอย่างของวงคือ สมาชิก ที่มีตั้งแต่นักแสดงชาย ชูจิ คาชิวาบาร่า ไปจนถึงนักดนตรีอาชีพ มือเบสวง175R  อิซะคิกคุ , อะบอตโตะ เลโอ และ โยชิโนริ นิชิเบะ  

                สาวๆ อย่าลืม!!! พบกับ 5 หนุ่มจากวง Uguisudani Phil Harmony ที่จะขึ้นเปิดงาน Grand Opening Japan Expo Thailand2017 ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา13.30-14.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์
การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล  งานนี้ชมฟรีไม่ต้องเสียกระตังค์ แล้วแบบนี้จะพลาดกันได้ไง 
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top