Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO คว้าแดซัง 4 ปีซ้อน / BTS 4 รางวัล / TWICE 3 รางวัล ในงาน ‘HIGH1 SEOUL MUSIC AWARDS ครั้งที่ 26’

19 มกราคม งานประกาศผลรางวัล ‘HIGH1 SEOUL MUSIC AWARDS ครั้งที่ 26’ ได้จัดขึ้นที่จัมชิลอินดอร์สเตเดียม ซงพากู กรุงโซล โดยในวันนี้ EXO สามารถคว้ารางวัลแดซังได้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อรวมกับรางวัลบนซัง และ FANDOM SCHOOL ทำให้พวกเขาคว้าไปรวม 3 รางวัล

ซูโฮ กล่าวรับรางวัล “พวกเราได้แดซัง 4 ปีติดต่อกันเลยครับ คติในการใช้ชีวิตของผมคือ ‘ใช้ชีวิตโดยไม่มีคำว่าเสียดาย’ ตั้งแต่เกิดมามีเรื่องนึงที่ไม่เคยรู้สึกเสียดายเลยคือการได้เป็น EXO ได้เจอกับ EXO-L ที่รัก ได้ยืนอยู่บนเวที มันทำให้ผมมีความสุขมาก” แบคฮยอน กล่าว “วันนี้มี EXO-L มากันเยอะมากทำให้พวกเรายิ่งต้องทุ่มเทให้กับโชว์มากยิ่งขึ้นไปอีก ขอบคุณที่เชียร์กันมาตลอดนะครับ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะให้ความรักอย่างเดียวโดยไม่ได้รับอะไร ในปี 2017 พวกเราจะมอบเสียงหัวเราะและความสุขให้กับทุกคน ช่วยรักพวกเรา EXO มากๆด้วยนะครับ” ไค กล่าว “ขอบคุณสำหรับความรักอย่างมากที่ทำให้เราได้แดซัง 4 ปีติดต่อกัน ขอบคุณเพื่อนๆในวงและ EXO-L ที่ทำให้ผมมีพลังและผ่านช่วงเวลาที่ร่างกายบาดเจ็บไปได้ด้วยครับ”

ด้าน BTS ที่คว้าไป 4 รางวัลอย่าง มิวสิควีดีโอ, แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์, บนซัง และรางวัลสุดยอดอัลบั้ม เปิดเผยว่า “พวกเราจะทำเพลงและโชว์เจ๋งๆต่อไปครับ ผมหวังว่าปี 2017 พวกคุณทุกคนที่เป็นวัยรุ่นจะได้ยิ้มกันมากขึ้นครับ”

TWICE ที่คว้ารางวัลสุดยอดเพลงดิจิตอล รวมถึงรางวัล บนซังและแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์ รวม 3 รางวัล กล่าวว่า “พวกเรายังต้องพัฒนาอีกมากค่ะ แค่ได้มายืนต่อหน้ารุ่นพี่และผู้ชมจำนวนมากทุกคนก็รู้สึกเป็นเกียรติแล้ว และยังได้อีกถึงสามรางวัลทำให้พวกเรามีความสุขมาก พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ”

ศิลปินที่คว้ารางวัลในงาน HIGH1 SEOUL MUSIC AWARDS ครั้งที่ 26

▲ แดซัง=EXO
▲ สุดยอดอัลบั้ม=BTS
▲ สุดยอดเพลงดิจิตอล=TWICE
▲ บนซัง=MAMAMOO, Red Velvet, Got7, Seventeen, Zico, VIXX, GFRIEND, TAEYEON, EXO, TWICE, SECHSKIES, BTS

▲ หน้าใหม่=BLACKPINK, NCT 127, I.O.I
▲ แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์=BTS, TWICE
▲ บัลลาด=BAEK A YEON
▲ ฮิพฮอพ=MOBB(BOBBY X MINO)
▲ โทรท=แทจินอา
▲ แบนด์=Kiha & The Faces
▲ OST=GUMMY
▲ มิวสิควีดีโอ=BTS ‘Blood Sweat & Tears’
▲ ยอดนิยม=SHINee
▲ FANDOM SCHOOL=EXO
▲ ฮันรยูสเปเชี่ยล=ASTRO
▲ EPK Discovery= WJSN, ฮันดงกึน
▲ เวิลด์คอลาบอเรชั่น=Punch x Silento

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top