Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) คิมแทฮี (Kim Tae Hee) คู่รักสุดหวานเข้าพิธีวิวาห์ 19 ม.ค.นี้ หลังคบนาน 5 ปี

เรน (35, Rain จองจีฮุน) และ คิมแทฮี (Kim Tae Hee, 37) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์หลังคบกัน 5 ปี

17 มกราคม เรน ได้อัพเดทจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองผ่านทาง Instagram ส่วนตัว เกี่ยวกับการแต่งงานกับ คิมแทฮี

นอกจากนี้สำหรับข่าวเกาหลียังได้มีการเปิดเผยว่าเรนและคิมแทฮีจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 19 มกราคมนี้้ด้วย

เรน เผยจดหมาย “ถึงตอนนี้ผมเดบิวมากว่า 16 ปีแล้ว แฟนๆหลายคนที่อยู่ด้วยกันมากับผมก็ได้กลายเป็นสาวงามหรือไม่ก็เป็นคุณแม่กันไปแล้ว” กล่าวต่อ “ส่วนผมก็ต้องการจะเป็นผู้ชายและสามีที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวของเรา ไม่ว่าผมจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรือช่วงเวลาที่มีความสุข เธอก็อยู่ข้างๆผมคอยปกป้องผมตลอด มีหลายสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจเสมอ” เขากล่าวถึงคิมแทฮีแฟนสาว

“ความเชื่อใจและความรักได้เติบโตขึ้นจนถึงเวลาแล้ว สำหรับเรื่องวันเข้าพิธีสมรสนั้น ด้วยเรื่องสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนและเศรษฐกิจในตอนนี้ผมก็ตัดสินใจว่าจะทำให้เงียบและด้วยทำด้วยความเคารพมากที่สุด ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณสำหรับความรักของทุกคนตลอด 16 ปี ในวันข้างหน้า ผมจะตั้งใจเป็นนักร้องที่ดีและนักแสดงที่มีความรับผิดชอบและถ่อมตนเสมอ”

ก่อนจะปิดท้าย “เธอของสุดยอดของขวัญสำหรับผม”

ด้านต้นสังกัดคิมแทฮีก็ออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งสองคนในฐานะคนรักได้สั่งสมความรักและความไว้ใจกันสุดท้ายทั้งคู่ก็จะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน” กล่าวต่อ “สำหรับพิธีแต่งงานนั้นจะทำให้เงียบที่สุด และเราต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถแจ้งวันเวลาและสถานที่ให้ทุกคนทราบได้ จะเป็นงานเล็กๆที่มีแต่ครอบครัวของทั้งสอง ส่วนจะไปฮันนีมูนกันที่ไหนตอนนี้ยังไม่มีแผน เราต้องขอขอบคุณสำหรับความรักและความสนใจของทุกคน พวกเขาก็จะทำหน้าที่ของคู่สามีภรรยาให้ดีที่สุดต่อไป”

อนึ่ง เรน ได้เจอกับคิมแทฮี จากการได้ร่วมงานกันในโฆษณาชุดหนึ่งเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2012 พวกเขาเริ่มคบกันในปีเดียวกันนั้นเอง ทั้งสองได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก และเคยมีข่าวว่าจะแต่งงานออกมาหลายครั้ง

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top