Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) เตรียมเปิดเรียลลิตี้ ‘OFF THE REC. SUZY’ เกาะติดชีวิตประจำวันของเธอ

ซูจี เตรียมเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ ‘OFF THE REC. SUZY’ 15 มกราคมนี้ เที่ยงตรง

‘OFF THE REC. SUZY’ เป็นรายการเรียลลีตี้ความยาว 10 ตอน ออนแอร์ผ่านออนไลน์แพลทฟอร์ม Naver TV, Facebook, YouTube’s dingo Music แชนแนล และ Naver V Live Suzy แชนแนล

‘OFF THE REC. SUZY’ ควบคุมรายการโดย PD ชเวแจยุน ที่เคยทำรายการ ‘OFF THE REC. LEE HYORI’ เมื่อปี 2008 จนได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก เขาเผยว่า “มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นกับการที่เราจะได้สัมผัสตัวตนของ ‘แบซูจี’ ที่อยู่เบื้องหลังของท็อปสตาร์ซูจีซึ่งยังไม่เคยเผยมาก่อน และนั่นทำให้เราตัดสินใจทำรายการนี้ ส่วนตัวผมเองก็กำลังอยู่ในระหว่างการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวตนของ ‘แบซูจี’ เช่นกัน เราทำรายการนี้ออกมาในรูปแบบของเว็บซีรีส์ซึ่งจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับโมบายเจเนอเรชั่นในยุคนี้”

ในรายการนี้จะได้เผยชีวิตประจำวันทั่วๆไปของซูจี โดยแฟนๆจะได้เห็นภาพและเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งของเธอที่ไม่เคยได้เห็นผ่านการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการได้พบกับเพื่อนๆที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความกังวลของสาวๆ ความคิดในแบบที่เป็นตัวของเธอจริงๆ ไปจนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยว ความสามารถในแร็พที่ซ่อนไว้ ไปจนถึงเสน่ห์ในฐานะของ’นักร้อง’ซูจีที่ไม่สามารถหาชมได้จากที่ใดๆ

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top