Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยอึน (Wonder Girls), โบฮยอง (Spica), ซูรัน, คังฮันนา 4 สาวลุยวาไรตี้เที่ยวดนตรี HITMAKER – CROSS COUNTRY

4 คนบันเทิงสาวชื่อดังเตรียมท่องเที่ยวไปด้วยกัน

15 พฤศจิกายน MBC Every1 เปิดเผยว่ากำลังเตรียมผลิตรายการใหม่ในชื่อ ‘HITMAKER – CROSS COUNTRY’ โดยรายการ ‘CROSS COUNTRY’ ความยาว 8 ตอนนี้ จะเป็นภาคต่อจาก Doni’S HITMAKER-NATION CHEERING SONG ซึ่งเมื่อเทียบกับ HITMAKER ซีซั่นก่อนหน้านั้น รายการใหม่นี้จะมีองค์ประกอบและคอนเซ็ปต์ใหม่ทั้งหมด

‘HITMAKER – CROSS COUNTRY’ จะมีผู้ร่วมรายการเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ประกอบไปด้วย เยอึน (Wonder Girls), โบฮยอง (Spica), ซูรัน และนักแสดง คังฮันนา โดยรายการจะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์วาไรตี้ผสมผสานระหว่างเพลงและการท่องเที่ยว บรรดาผู้ร่วมรายการจะต้องขับรถลุยรัฐแคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกาด้วยตนเอง นอกจากนี้พวกเธอจะได้ไปพบกับศิลปินต่างประเทศที่นั่นพร้อมกับการสื่อสารผ่านบทเพลงร่วมกัน

พวกเธอจะได้ไปโชว์ดนตรีกันสดๆในที่สาธารณะที่คาดว่าจะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมกับโชว์ดนตรี K-POP ให้กับผู้คนที่ไม่คุ้นเคยด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ที่ตรงไปตรงมาผ่านการนำเสนอเรื่องราว K-POP จากมุมมองของแต่ละคน นับเป็นภารกิจสุดท้าทายว่าท้ายสุดแล้วเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

บรรดาผู้ร่วมรายการและทีมงานจะเดินทางไปยังแคลิฟอร์เนียวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เตรียมพบกับโรดทริปที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันตรงไปตรงมาของพวกเธอกับบทเพลงได้ในรายการ ‘HITMAKER – CROSS COUNTRY’ ออกอากาศต่อจาก Doni’S HITMAKER เดือนกุมภาพันธ์ 2017

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top