Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“กอล์ฟ–ไมค์” พร้อม!!!เปิดจองบัตรดวลหมัด ดวลไมค์ “GOLF–MIKE One By One Concert” (2007-05-02)

      เปิดให้จองบัตรกันแล้ววันนี้ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่  “GOLF–MIKE One By One Concert”  ของพี่น้องสองหนุ่ม  กอล์ฟ–ไมค์  พิชญะ และ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2550 นี้ เวลา 17.00–19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ ผู้ริเริ่มสร้างสรรค์คอนเสิร์ตต้นแบบของไทยมากว่า 20 ปี  ร่วมกับ 2 ผู้สนับสนุนใจดีอย่าง ทรู มิวสิค และ ยามาฮ่า 
     โดย กอล์ฟ–ไมค์ ได้เปิดเผยถึงทีเด็ด และความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งนี้  รวมทั้งความคืบหน้าของงานเพลงอัลบั้มพิเศษที่แดนปลาดิบ
     “ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีความพิเศษอยู่ที่  เราทั้งสองคนจะมีโชว์เดี่ยวของตัวเองและเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้แสดงละครด้วยครับ  ส่วนเพลงในคอนเสิร์ตนี้ก็จะรวมทุกเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรก ผสมกันไป มีการยืดเพลงให้ยาวขึ้นดูน่าสนใจมากขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่ทุกคนชอบกันอยู่แล้ว  ในส่วนของละครในคอนเสิร์ตจะเป็นแนวแฟนตาซี  แต่ไม่เชิงเป็นละครเพลงนะครับ ยังไงอยากให้ติดตามเพราะพวกเราเต็มที่มากครับ ส่วนแขกรับเชิญที่ลุ้นกันอยู่ว่าจะเป็นใครนั้น  รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะมีถึงสองคน  และสองคนนี้จะสามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอนครับ 
     “เดี๋ยวหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตวันที่ 19 เมษายนนี้  เราสองคนก็จะบินไปทำงานที่ญี่ปุ่น 5 วันครับ   หลังจากนั้นแล้วก็ต้องไปอีกทีประมาณเดือนมิถุนายนครับ  คราวนี้ไปอยู่นานหน่อย เกือบเดือนได้เลยครับ ส่วนตอนนี้พวกเราก็อัดเพลงเสร็จไป 7 เพลงแล้ว  ส่วนใหญ่ที่ไปที่โน่นก็จะไปทำงานโปรโมท  ถ่ายเอ็มวี ถ่ายปก  ซึ่งถ้าไม่ผิดพลาดอะไร  ซิงเกิ้ลแรกพร้อมเอ็มวีก็น่าจะได้เห็นกันประมาณเดือนมิถุนายนนี้ครับ” 
     ติดตามพัฒนาการที่เติบโตไปอีกก้าวของ  กอล์ฟ-ไมค์  ทั้ง ร้อง เต้น เล่นละคร ได้ใน “GOLF–MIKE One By One Concert” ซึ่ง จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 (VIP) / 2,000 / 1,200 / 1,000 และ 700 บาท  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmmlive.com หรือไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ โทร. 0-2262-3456


""


""


""


""


สัมภาษณ์ “กอล์ฟ-ไมค์” เปิดตัว
Golf-Mike One By One Concert


""


ที่มาของคอนเซ็ปต์ “เมื่อพลังลึกลับ…ทำให้พี่น้องต้องเผชิญหน้ากัน” คืออะไร ?
– เห็นได้จากรูปในโปสเตอร์ของพวกเรานะครับ เป็นแนวการต่อสู้ ในแบบต่างๆ มีการพัฒนา
มากขึ้น ยังไงต้องติดตามครับ ตื่นเต้น และเซอร์ไพร์สแน่นอนครับ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับพวกพี่ๆ ทีมงานค่อนข้างเต็มตัวครับ อย่างเรื่องของการเสนอความคิดเห็น การเสนอแบบเวที หรือเรื่องเพลงโชว์ ท่าเต้นต่างๆ
 
ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความพิเศษอย่างไร ?
– เราทั้งสองคนจะมีโชว์เดี่ยวของตัวเองครับ ส่วนเพลงในคอนเสิร์ตนี้ก็จะย้อนไปถึงอัลบั้มแรกของเราด้วย ผสมกันไป มีการยืดเพลงให้ยาวขึ้นดูน่าสนใจมากขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่ทุกคนชอบกันอยู่แล้ว ในส่วนของละครในคอนเสิร์ตจะเป็นแนวแฟนตาซี แต่ไม่เชิงเป็นละครเพลงนะครับ ยังไงอยากให้ติดตามเพราะพวกเราเต็มที่มากครับ ส่วนแขกรับเชิญที่ลุ้นกันอยู่ว่าจะเป็นใครนั้น  รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะมีถึงสองคน และสองคนนี้จะสามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอนครับ  ส่วนเรื่องของเสื้อผ้าจะหลากหลายสไตล์ครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าแบบที่พวกเราใส่กันอยู่แล้วแต่แค่อาจจะขยายเพิ่มเติมเข้าไปอีกนิดหน่อยครับ


ความเตรียมพร้อมของคอนเสิร์ตครั้งนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
– ตอนนี้พวกเราก็ฟิตซ้อมทั้งร้อง ทั้งเต้นเต็มที่ เพราะเราได้โคโรกราฟจากประเทศญี่ปุ่นมาครับ ท่าเต้นก็จะแปลก แหวกแนวออกไปจากเดิม ทำให้เพื่อนๆได้เห็นถึงพัฒนาการของพวกเราด้วย ท่าเต้นต่างๆก็จะมากขึ้นไปด้วย มีการตีลังกา ดูผาดโผน ไม่น่าจะเคยเห็นกันครับ แล้วก็จะมีซ้อมร้องสลับกับซ้อมสคริปต์ต่างๆ ซึ่งก็ค่อนข้างหนักเหมือนกันครับ


อยากให้ฝากถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงครั้งนี้ ?
– สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของพวกเราสองคนนะครับ อย่าลืมติดตามกันนะครับเพราะพวกเราเต็มที่กับมันมากครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน แถมแขกรับเชิญครั้งนี้เพื่อนๆต้องเซอร์ไพร์สแน่ เพราะเป็นใครที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงแน่ครับ ยังไงมาพบกันให้ได้นะครับ เสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้  ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีครับ


เรื่องอัลบั้มเพลงที่ไปทำที่ญี่ปุ่นไปถึงไหนแล้ว ?
– เดี๋ยวหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตวันที่ 19 เมษายนนี้วันที่ 21 เราก็จะบินไปญี่ปุ่น 5 วันครับ        แล้วก็กลับมา แล้วจะไปอีกทีตอนเดือนมิถุนายนครับคราวนี้ไปอยู่นานหน่อยประมาณ 3 อาทิตย์ได้ครับ ส่วนตอนนี้พวกเราก็อัดเพลงเสร็จไป 7 เพลงแล้ว ส่วนใหญ่ที่ไปที่โน่นก็จะไปทำงานโปรโมท ถ่ายเอ็มวี ถ่ายปก ซึ่งถ้าไม่ผิดพลาดอะไรซิงเกิ้ลแรกพร้อมเอ็มวีก็น่าจะได้เห็นกันประมาณเดือนมิถุนายนครับ


ตอนนี้ที่ไมค์มีข่าวอยู่กับนางเอกเอ็มวีคนล่าสุด มาร์กี้ เป็นยังไงกันแน่
– ครับ สำหรับเพลงเซ็ง และ Sexy Girl เป็นเพลงต่อเนื่องกันครับ ก็คือในเอ็มวีผมกับมาร์กี้ก็จะมีฉากกอด ฉากกุ๊กกิ๊กกันอยู่บ้าง ซึ่งการแสดงก็คือการแสดงครับ ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน มันเป็นงานซึ่งเราเองก็ต้องทำให้ดีที่สุดครับ และคิดว่าแฟนเพลงน่าจะเข้าใจดีอยู่แล้ว ซึ่งเราเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็มีอินบ้างเหมือนกันครับ แต่เป็นอินแบบเคลิ้มๆ คือแบบง่วงนอนน่ะครับ เพราะช่วงนี้ทำงานมาหนักมากครับ (ไมค์หัวเราะ)


ทำงานหนักอย่างนี้เอาเวลาที่ไหนไปพักผ่อน
– ช่วงนี้งานค่อนข้างหนักครับ ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนเลย ส่วนใหญ่เราก็จะอาศัยช่วงพักเบรกจากการทำงานนิดหน่อย เรื่องการดูแลตัวเองเราสองคนก็จะอาศัยกินแคลเซียมครับ บำรุงนิดหน่อย แต่ถ้ามีเวลาพักผ่อนแบบยาวๆ หน่อย ไมค์อยากจะนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวๆ ซัก 3-4 วันก็จะดีครับแล้วคงออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ส่วนกอล์ฟอยากจะไปเรียนเต้นที่อเมริกาครับ หรือไม่เราสองคนก็คงจะหาที่ใดที่หนึ่งแหละครับ อาจจะเป็นทะเลก็ได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top