Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆมีลุ้น นัมคยูริ (Nam Kyuri) อาจรีเทิร์นต้นสังกัดเดิม พร้อมกลับเป็นสมาชิก SeeYa อีกครั้ง (2009-07-15)

นัมคยูริ (Nam Kyuri) หลังจากถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง SeeYa ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดและเธอหันหน้ากลับมาคุยกันอีกครั้งเพื่อหวังฟื้นความสัมพันธ์เก่า


นัมคยูริ ได้เข้าพบกับ คิมควังซู แห่ง Core Contents Media อย่างเป็นความลับโดยเพื่อมีเป้าหมายกลับมาปรองดองกันอีกครั้งหนึ่ง โดยการกลับมาพบกันอีกครั้งของทางด้าน Core Contents Media นั้นเกิดจากการร้องขอของทาง นัมคยูริ ในฐานะผู้ร่วมงานเก่าจึงส่งผลให้ทั้งคู่สามารถเข้าพบกันได้ในที่สุด ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า “คุณคิมได้พบกับนัมคยูริและพูดคุยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมาครับ ความรู้สึกเหมือนกับลูกสาวที่ต้องการกลับบ้านหลังจากออกจากบ้านไปครับ”


สำหรับการพูดคุยในวันนั้น นัมคยูริ และต้นสังกัดได้เปิดอกพูดคุยถึงเรื่องราวความไม่ลงรอยกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งตัวเธอเองที่ต้องการเดินทางในสายศิลปินเดี่ยว ส่วนทางด้านต้นสังกัดนั้นก็มีเรื่องราวฟ้องร้องด้านกฏหมายกับตัวเธอ ซึ่งภายหลังจากการพูดคุยกันก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะเปลี่ยนใจกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหนึ่ง


หลังจากที่ คุณคิม แห่งคอร์คอนเทนมีเดีย ได้พบกับนัมคยูริ อดีตสมาชิกวง SeeYa แล้ว เขาก็ได้เปิดเผยถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างระมัดระวังกล่าว “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้นเลยครับ (ไม่ใช่แค่ผม) แต่รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆใน SeeYa ที่จะต้องได้เข้ามาคุยเรื่องนี้กันด้วยครับ"


กล่าวเสริม "การที่นัมคยูริจะกลับไปเป็น SeeYa อีกครั้งเธอจะต้องไปขอโทษเพื่อนๆสมาชิกในวงจากความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นครับ แน่นอนว่าปัญหาที่ผ่านมามันทำให้ทุกคนต้องมีบาดแผลในใจ แต่ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอทั้ง 3 คนก็เคยใช้เวลาร่วมกันมาและมีมิตรภาพที่ลึกซึ้งมาก ซึ่งผมเชื่อว่าตรงนี้เองจะทำให้สามารถลบบาดแผลเหล่านั้นลงได้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง นัมคยูริ ร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง คิมยอนจี (Kim Yeon Ji) และ อีโบรัม (Lee Bo Ram) ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ Media Mnet เมื่อปี 2549 รวมระยะเวลา 3 ปี และจากคำสัญญาปากเปล่าหลังจากหมดสัญญาใน Mnet Media อีก 2 ปี พวกเธอทั้งหมดจะต้องย้ายมาที่บริษัทใหม่อย่าง Core Contents Media อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาจริง นัมคยูริ กลับไม่สามารถปฏิบัติตามสัญญานั้นได้ส่งผลให้เกิดความไม่ลงรอยกันระหว่างเธอและต้นสังกัดนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top