Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Joseph Bitangcol เผย ‘ซานดาราพัค (2NE1) อดีตแฟนสาวของผม’ ต้นสังกัด แจง ‘แค่ความเคยชินจากรายการทีวี’ (2009-07-14)

สำนักข่าวฟิลิปปินส์แห่งหนึ่งรายงานถึงบทสัมภาษณ์จาก Joseph Bitangcol ว่า ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่งวง 2NE1 เป็น ‘อดีตแฟนสาว’ จนทำให้ชาวเน็ตที่ไม่รู้ความจริงในเกาหลี เกิดการเข้าใจผิดกันเป็นอย่างมาก


ล่าสุดสำนักข่าว ABS-CBN รายงานข่าวบทสัมภาณ์ของ Joseph Bitangcol โดยทางสำนักข่าวได้กล่าวว่า ซานดาราพัค คือ ‘อดีตแฟนสาว (ex-girlfriend)’ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตากันถ้วนหน้า โดยในบทสัมภาษณ์มีข้อความว่า "ผมรู้สึกปลื้มใจครับ ที่ซานดาราพัคกำลังทำกิจกรรมอย่างเป็นไปได้ดีที่เกาหลี จนถึงตอนนี้พวกเราก็ยังได้ติดต่อกันบ้างครับ" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้ YG Entertainment ต้นสังกัดของซานดาราพัค ออกมากล่าวเมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2552 เผย "เขาทั้งคู่เคยร่วมงานกันในบทบาทของคนรักในรายการโทรทัศน์ที่ฟิลิปปินส์เท่านั้นครับ และด้วยฐานะคนรักอย่างที่อธิบายไปแล้วนี้ ทำให้สื่อฟิลิปปินส์ยังคงติดอยู่กับคำว่า ‘อดีตแฟนสาว’ อยู่ครับ" เสริม "ซานดาราพัค และ Joseph Bitangcol ไม่เคยคบหากันครับ" เขากล่าว


ก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ ซานดาราพัค เคยทำกิจกรรมในอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์และก็มีข่าวลักษณะนี้ออกมาครั้งหนึ่ง ในตอนนั้นได้มีภาพของซานดาราพัคและแฟนหนุ่มออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตด้วย ทางผู้เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า “ที่ฟิลิปปินส์รายการประเทศคู่รักแบบนี้ได้รับความนิยมมากครับ ซึ่งทางด้านซานดาราพัคเองก็ได้ร่วมกับผู้ชายทำกิจกรรมกันเป็นทีมครับ” เสริม “สุดท้ายแล้วความจริงเหล่านี้ก็แพร่มาถึงเกาหลีและถูกบิดเบือนในรูปแบบข่าวลือครับ”


ในขณะที่ ซานดาราพัค และ Joseph Bitangcol ทำกิจกรรมในฟิลิปปินส์อยู่นั้น พวกเขาทั้งคู่ได้ร่วมปฏิบัติภารกิจในทีมเดียวกันภายใต้แนวคิด ‘เลิฟทีม’ เมื่อย้อนกลับมาดูที่เกาหลีก็มีบรรดาคนบันเทิงจำนวนมาก ได้รับบทบาทเป็นคู่รักในรายการโทรทัศน์ ซึ่งก็คล้ายคลึงกับกรณีของซานดาราพัคและโจเซฟนั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top